Thời sự

Á hậu thảm nhất showbiz: Đăng quang 3 ngày đã phải bỏ trốn, không dám xuất hiện

TIN MỚI

Ngày 1/6, trang On đưa tin Vương Di Nhiên - Á hậu 1 Hoa hậu Hong Kong 2023 - có lần hiếm hoi tham dự sự kiện và được phép tiếp xúc với truyền thông sau đăng quang. Vì vậy, cánh ký giả đã bao vây người đẹp để hỏi về bê bối lừa đảo của cha mẹ cô. Tuy nhiên, Vương Di Nhiên từ chối trả lời. Cô chia sẻ bản thân đã trải qua khoảng thời gian khó khăn, áp lực. Người đẹp gây chú ý với thông báo bản thân đang cân nhắc rút khỏi showbiz sau khi hết nhiệm kỳ.

"Có quá nhiều điều tồi tệ đã ập đến cuộc đời tôi trong thời gian qua. Tôi đã hứng chịu làn sóng công kích dữ dội từ cư dân mạng và từng có lúc suy sụp. Nhưng tôi đã vượt qua và tiếp tục cuộc sống của mình. Tôi nghĩ có lẽ tương lai nếu còn có duyên với ngành giải trí, tôi sẽ chỉ làm các công việc ở hậu trường", Vương Di Nhiên nói.

Á hậu thảm nhất showbiz: Đăng quang 3 ngày đã phải bỏ trốn, không dám xuất hiện- Ảnh 1.

Vương Di Nhiên cân nhắc rút khỏi showbiz sau khi hết nhiệm kỳ vì bê bối lừa đảo của cha mẹ

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho biết Vương Di Nhiên được xem là á hậu thảm nhất lịch sử cuộc thi sắc đẹp hàng đầu xứ Hương Cảng. Chỉ sau 3 ngày đăng quang, hàng nghìn thư khiếu nại đòi tước danh hiệu của Vương Di Nhiên đã được gửi đến đài TVB. Lý do là cha mẹ người đẹp sinh năm 2002 bị khui vụ lừa đảo quy mô lớn ở Trung Quốc Đại lục.

Theo đó, cha mẹ Vương Di Nhiên điều hành các trung tâm dạy kèm ở 10 thành phố khác nhau. Tuy nhiên, họ lại nợ lương nhân viên, lừa gạt học phí của học viên, với số tiền lên tới 10 triệu NDT (31 tỷ đồng). Các nạn nhân không được bồi thường dù thắng kiện. Sau đó, gia đình của Vương Di Nhiên phá sản và chạy Hong Kong (Trung Quốc) trốn nợ. Trước những lời tố cáo, Vương Di Nhiên cho biết cô không rõ về vụ việc và các khoản nợ cha mẹ.

Vụ bê bối của gia đình dập tắt giấc mộng showbiz của Vương Di Nhiên. Cô không bị tước danh hiệu nhưng chịu cảnh bị đài TVB ghẻ lạnh và "đóng băng" hoạt động. Trong suốt nhiệm kỳ, Vương Di Nhiên ít được sắp xếp lịch trình. Nếu có, cô cũng chỉ xuất hiện cho đẹp đội hình và không được phép có bất kỳ phát ngôn nào trước truyền thông. Vương Di Nhiên được công chúng ví như "bình hoa" trưng cho có và chỉ gọi khi cần của đài TVB.

Á hậu thảm nhất showbiz: Đăng quang 3 ngày đã phải bỏ trốn, không dám xuất hiện- Ảnh 2.

TVB lạnh nhạt, "đóng băng" hoạt động của Vương Di Nhiên sau đăng quang

Không chỉ vậy, Vương Di Nhiên còn hứng chịu làn sóng chỉ trích gay gắt từ khán giả, bị các nạn nhân của cha mẹ lên án và đòi nợ. Áp lực dư luận khiến á hậu từng ôm mặt khóc nức nở tại buổi phỏng vấn hậu đăng quang. Sau đó, Vương Di Nhiên phải sống trong cảnh chủi lủi, đóng toàn bộ tài khoản mạng xã hội hơn 9 tháng. Mãi đến gần đây, Vương Di Nhiên mới dám cập nhật hình ảnh mới lên trang cá nhân, nhưng vẫn nhận về hàng loạt lời công kích, mỉa mai từ cư dân mạng.

Á hậu thảm nhất showbiz: Đăng quang 3 ngày đã phải bỏ trốn, không dám xuất hiện- Ảnh 3.

Người đẹp sinh năm 2002 bật khóc nức nở vì không chịu nổi làn sóng công kích của dư luận

Truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho biết Vương Di Nhiên chắc chắn sẽ không được TVB gia hạn hợp đồng sau khi kết thúc nhiệm kỳ vì cô có bối cảnh gia đình không tốt, danh tiếng tốt đẹp cũng đã mất sạch. Do đó, nhà đài sẽ không mạo hiểm nâng đỡ Vương Di Nhiên.

Vương Di Nhiên sinh năm 2002, tại thành phố tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Cô hiện là sinh viên năm cuối Đại học Baptist Hong Kong. Trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2023, ngoài ngôi vị á hậu 1, Vương Di Nhiên còn giành được giải phụ Người đẹp ăn ảnh.

Á hậu thảm nhất showbiz: Đăng quang 3 ngày đã phải bỏ trốn, không dám xuất hiện- Ảnh 4.

Á hậu thảm nhất showbiz: Đăng quang 3 ngày đã phải bỏ trốn, không dám xuất hiện- Ảnh 5.

Vương Di Nhiên là 1 trong những thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu Hong Kong 2023. Ngoài danh hiệu á hậu 1, cô còn giành giải phụ Người đẹp ăn ảnh

Nguồn: On

Cùng chuyên mục

Đọc thêm