Doanh nghiệp

Á Châu Event hành trình 15 năm kiến tạo những sự kiện thành công

Á Châu Event- tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện trong lĩnh vực giải trí và truyền thông

Á Châu Event- tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện trong lĩnh vực giải trí và truyền thông

Á Châu Event ra đời 2008 bởi CEO Phạm Minh Đức, với đội ngũ nhân sự là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, là một trong những công ty thành lập đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với 15 năm hoạt động Á Châu đã trở thành đối tác cung cấp nhân sự và thiết bị sự kiện cho toàn ngành và trở thành đối tác truyền thông đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn, xây dựng danh tiếng từ sự tin tưởng của khách hàng và kinh nghiệm của toàn bộ đội ngũ nhân viên.

Công ty cung cấp tổ chức sự kiện trọn gói cho đối tượng: Khách hàng doanh nghiệp. Với các sự kiện như: khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, ra mắt sản phẩm, sinh nhật công ty, kỷ niệm thành lập công ty... Ngoài ra còn là đơn vị cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện như: hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu, màn hình led, màn sao, khói lạnh, bàn ghế sự kiện, nhà rạp không gian, cho thuê nhân sự:  PG, người mẫu, mc, ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, ban nhạc, nghệ sỹ nổi tiếng, hoa hậu, cho khách vip dự event.

Á Châu Event hành trình 15 năm kiến tạo những sự kiện thành công - 2

Trong ngành công nghiệp giải trí và truyền thông ngày nay, việc tổ chức sự kiện không chỉ đơn thuần là một hoạt động văn hóa giải trí mà còn là một công cụ quan trọng để xây dựng và tăng cường tương tác, kết nối giữa các doanh nghiệp và khách hàng, cũng như để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và gắn kết cộng đồng. Điều này làm cho vai trò của các công ty tổ chức sự kiện trở nên vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngành này.

Ngày Đầu Tiên Khởi Nghiệp và những thách thức trước sự non trẻ của ngành

Câu chuyện khởi nghiệp bắt đầu từ năm 2008 khi Mr Đức làm trong ngành giải trí và Mr Hiếu làm trong lĩnh vực sự kiện, chuyên về ánh sáng và sản xuất, các anh làm việc như những người làm sự kiện tự do (Free Lancer). Với khát vọng thành công, họ quyết định kết hợp các kỹ năng và kinh nghiệm của mình thành lập Á Châu và trở thành một công ty tổ chức sự kiện mới mẻ và tràn đầy năng lượng. Với phương châm cung cấp dịch vụ xuất sắc cho cả khách hàng doanh nghiệp và tư nhân. Sau đó Ms Trúc Nguyễn gia nhập, tư duy sáng tạo và thiết kế nghệ thuật của cô ấy đã nâng các sự kiện của Á Châu lên một tầm cao mới. Xuất thân từ nền tảng về nhà hát và thiết kế dàn dựng sáng tạo, phương pháp tiếp cận giàu trí tưởng tượng và con mắt tìm kiếm chi tiết thiết kế của Ms Trúc là điểm khác biệt của Á Châu.

Á Châu Event hành trình 15 năm kiến tạo những sự kiện thành công - 3

khi mới bước vào nghề Á Châu cũng không ngoại lệ gặp những khó khăn của ngành: 15 năm trước, ngành tổ chức sự kiện ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Việt Nam, vẫn đang trong giai đoạn phát triển sơ khai, đòi hỏi sự đầu tư lớn về cả nhân lực và cơ sở hạ tầng. Sự kiện thường được tổ chức với quy mô nhỏ, thiếu sự chuyên nghiệp và đa dạng.

Cả nhà tổ chức và khách hàng đều chưa có nhận thức rõ ràng về giá trị mà các sự kiện mang lại. Sự kiện chỉ được coi là một phần của hoạt động truyền thông hoặc vui chơi giải trí, chứ không phải là một công cụ quan trọng trong chiến lược kinh doanh.

Á Châu Event hành trình 15 năm kiến tạo những sự kiện thành công - 4

Bên cạnh đó, khó khăn khi đại dịch Covid 19, sự kiện lớn nhỏ đều bị hạn chế, dẫn đến mất mát lớn về doanh thu. Với việc mất mát doanh thu kéo dài, nhiều công ty tổ chức sự kiện đã phải đối mặt với tình trạng tài chính không ổn định. Một số đã phải đóng cửa hoặc giảm nhân sự để cắt giảm chi phí. Các công ty khác có thể đã phải bán hoặc cho thuê lại thiết bị sự kiện để tăng nguồn thu nhập trong thời gian khó khăn này.

Sứ mệnh và tầm nhìn

Trong suốt quá trình hoạt động, Á Châu Event luôn không ngừng nỗ lực với mục tiêu là mang lại sự hài lòng cho khách hàng với những thiết bị âm thanh và ánh sáng hàng đầu từ Tây Ban Nha và các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới để tạo ra những tiết mục biểu diễn ấn tượng và độc đáo.

Á Châu Event tin rằng với sứ mệnh và tầm nhìn rõ ràng, cùng với sự cam kết về sử dụng công nghệ tiên tiến, sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm sự kiện độc đáo và không thể quên cho mỗi khách hàng.

Á Châu Event hành trình 15 năm kiến tạo những sự kiện thành công - 5

Hãy cùng Á Châu Event tạo nên những kỷ niệm đặc biệt và ý nghĩa, để mỗi sự kiện đều trở thành một câu chuyện đáng nhớ. Cảm ơn quý vị đã đồng hành và tin tưởng Á Châu trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hân hoan chờ đón những thách thức mới và những cơ hội phát triển trong tương lai. Á Châu Event - nơi tạo ra những kỷ niệm đặc biệt!

LIÊN HỆ CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN Á CHÂU – Á CHÂU EVENT

Mọi chi tiết và nhu cầu về dịch vụ của quý khách, xin vui lòng liên hệ Á Châu Event theo thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp:

Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998

Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 961 9998

VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.

VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Email: [email protected]

WebSite: https://sukienachau.com

Tham khảo thêm về tổ chức sự kiện tại: https://sukienachau.com/to-chuc-su-kien/

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7. Quý khách hàng có thể gọi cho chúc tôi bất kể thời gian nào trong ngày!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm