Doanh nghiệp

911 Group - Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp máy xây dựng thuận tiện nhất

911 Group - Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp máy xây dựng thuận tiện nhất - Ảnh 1.

Ngày nay, cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, những tòa cao ốc chọc trời, những đại công trường khổng lồ… ngày càng trở nên phổ biến, điều đó đòi hỏi máy móc xây dựng phải ngày càng hiện đại, công nghệ ngày càng phức tạp để đáp ứng được tiến độ và yêu cầu xây dựng của con người. Thuận theo dòng chảy khoa học công nghệ, Công ty cổ phần Tập đoàn 911 (911 Group) luôn nỗ lực không ngừng, làm đơn giản việc sử dụng và chuyển giao công nghệ, máy móc, thiết bị. 

Tiền thân là CTCP Thiết bị nền móng 911, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, 911 Group đã và đang đồng hành cùng nhiều nghìn doanh nghiệp tối ưu hóa công cụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trong một thế giới bận rộn thì thứ quý giá nhất là thời gian, chính vì vậy sứ mệnh mà 911 Group đề ra là "Tiết kiệm thời gian cho bạn".

Giá trị cốt lõi của Tập đoàn là coi trọng việc thu hút nhân tài và tạo điều kiện cho nhân tài phát triển, hướng tới "Bốn tốt": Con người tốt – Sản phẩm tốt – Dịch vụ tốt – Giá cả tốt.

Để thực hiện sứ mệnh thiêng liêng đó, Tập đoàn 911 luôn tuân thủ các triết lý trong suốt quá trình hoạt động:

Đối với đất nước: Thượng tôn pháp luật; Đề cao lòng tự tôn dân tộc đối với các quan hệ ngoại giao Quốc tế;

Đối với cộng đồng: Tri ân và phụng sự xã hội;

Đối với khách hàng: Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý nhất; Chấp nhận thách thức và sẵn sàng mạo hiểm để đồng hành cùng khách hàng;

Đối với cổ đông: Là nơi đáng tin cậy, mang lại lợi ích kinh tế cao nhất, định kỳ và dài hạn;

Đối với cán bộ công nhân viên: Mang lại cuộc sống sung túc về vật chất và phong phú về tinh thần; Môi trường làm việc hấp dẫn, thu hút nhân tài, tạo lộ trình công danh cho nhân tài phát triển.

911 Group - Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp máy xây dựng thuận tiện nhất - Ảnh 2.

Về tình hình kinh doanh, trong năm gần nhất 2021, mặc dù chịu nhiều áp lực từ đợt dịch COVID-19, song sự thích nghi nhanh chóng cùng nhiều chính sách hợp lý đã giúp Tập đoàn 911 đứng vững trước sóng gió, thu về thành quả với mức doanh thu ấn tượng là hơn 550 tỷ đồng. Thêm vào đó, Tập đoàn 911 cũng đã đàm phán và ký thành công hợp đồng trị giá hơn 8,5 triệu USD cung cấp hàng hoá cho Phonesack Group Co.Ltd, đây là tập đoàn khai khoáng và năng lượng số 1 tại Lào.

Bên cạnh các lĩnh vực kinh doanh hiện tại, Tập đoàn 911 cho biết sẽ mở rộng vào lĩnh vực ô tô vận tải để tận dụng được hệ sinh thái khách hàng to lớn sẵn có; đồng thời phân phối thêm các dòng máy công trình nằm trong top 10 thế giới. Nhìn xa hơn trong giai đoạn 2023 – 2025, Tập đoàn 911 sẽ bắt tay vào mở rộng chuỗi showroom ô tô điện và tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Lào; hợp tác với tập đoàn Z-Ton Hàn Quốc để xây dựng nhà máy sản xuất cần cẩu gắn trên xe ô tô tải.

911 Group - Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp máy xây dựng thuận tiện nhất - Ảnh 3.

Nhằm mục tiêu phát triển, 911 đã thực hiện tăng vốn điều lệ lên 185 tỷ đồng trong năm 2021. Đáng chú ý, trong tháng 1/2022 đã thành công chào bán lần đầu ra công chúng (IPO) 5,5 triệu cổ phiếu với mức giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

Sau đợt IPO này, dự kiến Tập đoàn sẽ niêm yết trên Sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là NO1. Dự kiến trong quý II năm 2022, cổ phiếu NO1 có thể chính thức có mặt trên sàn chứng khoán. Theo chia sẻ, việc 911 Group lựa chọn mã NO1 có ý nghĩa: nine one one - number one, cho thấy tầm nhìn của ban lãnh đạo Tập đoàn hướng tới trở thành nhà cung cấp máy xây dựng thuận tiện nhất Việt Nam.

911 Group - Tầm nhìn trở thành nhà cung cấp máy xây dựng thuận tiện nhất - Ảnh 4.

CTCP Tập đoàn 911 đề ra tầm nhìn trở thành nhà cung cấp máy xây dựng thuận tiện nhất Việt Nam. Đầu năm 2022, Tập đoàn đã chào bán thành công 5,5 triệu cổ phiếu lần đầu ra công chúng, dự kiến đăng ký niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) với mã NO1 trong quý II/2022.

Xem thêm thông tin về CTCP Tập đoàn 911


Cùng chuyên mục

Đọc thêm