Doanh nghiệp

Lê Trường Mạnh - CEO ABCSport & Kingsport chinh phục ngành hàng chăm sóc sức khỏe

CEO Lê Trường Mạnh và những cột mốc đáng nhớ cùng ABCSport, Kingsport

"Khi còn trẻ người ta dùng sức khỏe để kiếm tiền. Khi về già người ta lại dùng tiền để mua lại sức khỏe. Nhưng chúng ta có thể đồng thời thực hiện được cả hai việc trên để hướng đến cuộc sống giàu hạnh phúc. Và sứ mệnh của ABCSport và Kingsport là giúp cho mọi người có thể vừa kiếm tiền vừa sở hữu sức khỏe trọn vẹn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà." - chia sẻ của ông Lê Trường Mạnh, CEO Tập đoàn Đồng Dương, đồng thời là Founder của ABCSport và KingSport.

Sau 12 năm thành lập, ABCSport cùng với Kingsport nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường chăm sóc sức khỏe với các mặt hàng như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ… Bởi các sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng cả về thiết kế lẫn công năng, được nhiều sao Việt như HH Đỗ Mỹ Linh, Ca sĩ Đông Nhi, Châu Bùi, Á Hậu Phương Nga, diễn viên Bình An… tin dùng.

Ngoài ra, chính sách bán hàng nhiều ưu đãi khi hỗ trợ trả góp 0%, chế độ bảo hành lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời tại nhà cũng là lý do khiến hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của ABCSport, Kingsport.

ABCSport được xem là lựa chọn của mọi nhà với đa dạng các phân khúc sản phẩm, từ phổ thông - trung cấp đến cao cấp với giá tiền từ 2.900.000 đến 130.000.000, giúp mọi người dễ dàng chọn được thiết bị chăm sóc sức khỏe phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Bên cạnh việc kinh doanh, tập đoàn Đông Dương với sự đồng hành của ABCSport và Kingsport còn thực hiện nhiều dự án cộng đồng có ý nghĩa nhân văn như: " Điểm tựa cho tuyến đầu", "Đơn hàng hạnh phúc - Vaccine đúng lúc" hay "Hành trình nhân ái" được diễn ra hàng năm với sứ mệnh trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên toàn quốc.

Thương hiệu Việt Nam, chất lượng quốc tế

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ ABCSport luôn được cải thiện chất lượng & mẫu mã qua từng giai đoạn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với công nghệ AI, Ghế massage ABCSport có khả năng tự động rà soát cơ thể người dùng cho các thao tác xoa bóp chuẩn xác hơn. Thư giãn tinh thần, hồi phục năng lượng với hơn 18 bài massage trị liệu từ các nước trên thế giới như massage Thái, ấn huyệt Shiatsu, Kéo giãn Bali,…. . Hệ thống con lăn được cải tiến giúp các thao tác ấn huyệt, đấm bóp, dây miết trở nên êm ái và chuyên sâu hơn. Đặc biệt, ghế massage ABCSport còn có chức năng ion âm - khử mùi, kháng khuẩn giúp thanh lọc không khí.

Lê Trường Mạnh - CEO ABCSport & Kingsport chinh phục ngành hàng chăm sóc sức khỏe - Ảnh 1.

Máy chạy bộ đa năng ABCSport là thiết bị luyện tập dành cho cả gia đình khi có thể kết hợp chạy bộ với gập bụng, sử dụng đai massage, đĩa xoay eo và tạ tay đính kèm. Tuy nhiên, máy cũng được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các gymer khi được trang bị động cơ mạnh mẽ, vận tốc tối đa lên đến 18km/h cùng khả năng nâng dốc tự động đến 18%.

Lê Trường Mạnh - CEO ABCSport & Kingsport chinh phục ngành hàng chăm sóc sức khỏe - Ảnh 2.

Xe đạp tập tại nhà ABCSport là lựa chọn tối ưu của các gia đình trong thời gian giãn cách xã hội vừa qua bởi thiết kế nhỏ gọn, đa dạng kiểu dáng. Xe đạp tập ABCSport được thiết kế với bánh đà kháng lực vô số cấp giúp dễ dàng tăng - giảm cường độ luyện tập. Đặc biệt, sản phẩm còn tích hợp thêm màn hình hiển thị các thông số như calories tiêu thụ, nhịp tim, quãng đường, vận tốc, thời gian…..

Lê Trường Mạnh - CEO ABCSport & Kingsport chinh phục ngành hàng chăm sóc sức khỏe - Ảnh 3.

Chất lượng giàn tạ của ABCSport đạt chuẩn Olympic với thép Oval không gỉ có độ dày 3mm cùng lớp sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền của sản phẩm. Với giàn tạ đa năng ABCSport, bạn có thể tập luyện 6 nhóm cơ tay, ngực, lưng, bụng, chân, vai hoàn hảo với hơn 15 thế tập khác nhau.

Lê Trường Mạnh - CEO ABCSport & Kingsport chinh phục ngành hàng chăm sóc sức khỏe - Ảnh 4.

Có thể thấy, với các dòng sản phẩm của ABCSport không chỉ giúp các gia đình sở hữu nền tảng sức khoẻ vững chắc, một tinh thần lạc quan mà còn gia tăng "gắn kết tình cảm" giữa các thành viên trong gia đình khi có thể luyện tập, thư giãn cùng nhau.

ABCSport đang có khuyến mãi lớn, giảm đến 44% diễn ra từ 21/1 - 28/2 với nhiều ưu đãi đi kèm: Hỗ trợ trả góp 0%; Được bảo hành lên đến 5 năm, bảo trì trọn đời tại nhà; Miễn phí giao hàng trên toàn quốc, giao nhanh chỉ trong 12 tiếng.

Website: https://abcsport.com.vn

Hệ thống showroom: https://bitly.com/CTKMABCSport2022

Fanpage: https://www.facebook.com/abcsportvietnam

Mua qua hotline 0965957541 hoặc tổng đài 1800 6852

Cùng chuyên mục

Đọc thêm