Bất động sản

Ziva Asia hợp tác với Orsini tại thị trường Việt Nam

Công ty Ziva Asia - đơn vị tư vấn và cung cấp các giải pháp chiến lược tổng thể ngành khách sạn đã hợp tác với Orsini SPI – công ty quản lý chuỗi cung ứng và đấu thầu mua sắm quốc tế. Sau sự kiện đó, Ziva Asia trở thành đại diện chiến lược của Orsini SPI tại thị trường Việt Nam.

Hai bên sẽ cùng xây dựng và triển khai giải pháp tổng thể đối với ngành khách sạn như: tư vấn và xây dựng chiến lược; triển khai toàn bộ yêu cầu về kinh doanh gồm tìm kiếm đơn vị vận hành, đàm phán và xây dựng chiến lược đầu tư; tư vấn thiết kế, các dịch vụ cung ứng, vận hành tiền khai trương và hàng ngày khi dự án đi vào hoạt động. Với sự hợp tác trên, hai bên kỳ vọng nâng tầm các dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang và chuỗi khách sạn quốc tế tại Việt Nam, theo đại diện Ziva Asia.

Quan hệ hợp tác chiến lược ngành khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế tại Việt Nam

Ziva Asia hội tụ hàng trăm thương hiệu đại diện từ nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: Ziva Asia.

Khởi nghiệp tại Mỹ, Ziva Asia là đơn vị cung cấp các giải pháp cho các thương hiệu ngành khách sạn, dịch vụ để tối ưu hóa quy trình vận hành và doanh thu, với đội ngũ chuyên gia sở hữu hơn 40 năm hoạt động tại thị trường Mỹ và châu Âu.

Theo đại diện công ty, giải pháp "Một điểm chạm - Vạn giải pháp" (One stop solution) được coi là giá trị cốt lõi của Ziva Asia. Có thể nói, Ziva Asia đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và tạo nên giá trị riêng trong từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp.

Ngoài ra, Ziva Asia còn nắm bắt xu hướng sử dụng những chất liệu địa phương truyền thống, dung hòa với nét "độc đáo" tạo nên sự khác biệt cho từng dự án. Hội tụ hàng trăm thương hiệu đại diện từ nhiều nơi trên thế giới, Ziva hy vọng mang tới một diện mạo mới cho việc phát triển sản phẩm nội thất, đồ đạc và thiết bị vật tư (FF&E) và thiết bị vận hành (OS&E) cho khách sạn chuyên biệt đến hạng sang tại thị trường Việt Nam.

Quan hệ hợp tác chiến lược ngành khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế tại Việt Nam - 1

Ziva Asia tư vấn và cung cấp sản phẩm OS&E cho Dự án Dinh thự nghỉ dưỡng 6 sao Gran Meliá

Ziva Asia đang mở rộng tại thị trường Việt Nam với nhiều lĩnh vực: Tư vấn đầu tư; Tư vấn cung ứng và thu mua; Tư vấn phát triển sản phẩm và thương hiệu. Hiện đơn vị trở thành đối tác quan trọng của các dự án bất động sản, khách sạn đa phân khúc. Đơn vị này tham vọng trở thành nhà tư vấn và quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, Ziva Asia đang là đơn vị tư vấn và cung cấp các sản phẩm vật tư và thiết bị vận hành cho dự án Gran Meliá Hotels & Resorts tại Nha Trang, Khánh Hòa. Dự án này là sự kết hợp giữa Tập đoàn KDI Holdings và thương hiệu Tây Ban Nha - Gran Meliá Hotels & Resorts (thuộc Meliá Hotels International). Gran Meliá Nha Trang sở hữu mô hình "đảo tỷ phú" và hệ thống dịch vụ RedLevel 24/7 đẳng cấp, mang đến mô hình nghỉ dưỡng 6 sao tại Đông Nam Á.

Quan hệ hợp tác chiến lược ngành khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế tại Việt Nam - 2

Orsini SPI - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Quản lý chuỗi cung ứng và đấu thầu mua sắm ngành Khách sạn tại Trung Đông, Châu Phi, Châu Âu và Đông Nam Á.

Trong khi đó, Orsini SPI được thành lập từ năm 2002 tại Dubai, là công ty quản lý chuỗi cung ứng và đấu thầu mua sắm ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn (Hospitality Procurement Firm). Đơn vị này được biết tới là chuyên gia đấu thầu mua sắm, là đối tác quan trọng của loạt thương hiệu, dự án, chuỗi khách sạn 5 - 6 sao cao cấp như JW Marriott, Novotel Hotel & Resort, Movenpick, Crowne Plaza, The Ritz-Carlton,...

"Cái bắt tay" giữa Ziva Asia và Orsini SPI tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang đến giải pháp toàn diện cho chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm