Doanh nghiệp

Yếu tố hút khách doanh nghiệp của DCar Limousine

Theo chia sẻ từ đại diện công ty, nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng da dạng của khách hàng doanh nghiệp, Dcar Limousine cung cấp nhiều tùy chọn màu da ghế ngồi, màu gỗ nội thất. Thêm vào đó, logo của doanh nghiệp có thể được thêu ở tựa đầu ghế ngồi hoặc lắp đặt thêm các thiết bị nội thất theo yêu cầu.

Khoang nội thất với màu sắc được thiết kế riêng của Dcar VIP Lounge.

Khoang nội thất với màu sắc được thiết kế riêng của Dcar VIP Lounge.

Đơn cử, trên chiếc Dcar VIP Lounge sản xuất cho một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại TP HCM, hãng đã thiết kế lại toàn bộ màu sắc nội thất, để phù hợp phong thủy của lãnh đạo doanh nghiệp.

Ngoài việc cá nhân hóa không gian bên trong, Dcar Limousine cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm hướng đến khách doanh nghiệp. Dòng xe Dcar President được trang bị bộ ghế VIP có thể ngả thành giường, phục vụ cho lãnh đạo cấp cao doanh nghiệp. Dcar VIP Lounge có ghế xoay 180 độ, tạo thành phòng họp, thích hợp đưa đón đối tác và nhân viên cấp cao. Hay Dcar Hạng Thượng đỉnh lấy cảm hứng từ khoang hành khách trên máy bay với ghế ngồi phi trọng lực zeroG Infinity và đèn trang trí Active Ambient Lighting... phù hợp đưa đón chuyên gia, đối tác nước ngoài...

Nội thất dòng sản phẩm Dcar President.

Nội thất dòng sản phẩm Dcar President.

"Dải sản phẩm của Dcar đáp ứng đa dạng nhu cầu của doanh nghiệp và được cá nhân hóa. Khách hàng chính là người ra ‘đề bài’ và chúng tôi sẽ truyền tải những sở thích cá nhân, thói quen, gu thẩm mỹ và phong cách, triết lý sống.... của khách hàng vào thiết kế ôtô", đại diện Dcar nói.

DCar Limousine phát triển các dòng sản phẩm của mình trên dòng xe Ford Transit hoặc Hyundai Solati. Các sản phẩm của công ty cung cấp khả năng chuyên chở từ 10 – 12 người (kể cả tài xế), thay vì phải đi 2 xe 4 hoặc 7 chỗ.

Hệ thống ghế ngồi xoay 180 độ của Dcar Limousine.

Hệ thống ghế ngồi xoay 180 độ của Dcar Limousine.

Theo DCar Limousine công bố, công ty được Ford toàn cầu cấp chứng chỉ đơn vị nâng cấp đạt chuẩn (QVM) , ghi nhận năng lực sản xuất và hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm hơn với 100 tiêu chí. Các sản phẩm đạt chứng nhận QVM được bảo hành chính hãng bởi Ford.

"Công ty cũng được Cục đăng kiểm Việt Nam công nhận là Nhà sản xuất ôtô chính hãng, có khả năng tự chủ cấp phiếu kiểm tra xuất xưởng với các thiết kế hợp quy đạt chuẩn chất lượng quốc gia. Đây là sự an tâm rất lớn mà Dcar mang lại cho khách hàng", đại diện Dcar nói.


Ảnh: Dcar Limousine

Cùng chuyên mục

Đọc thêm