Doanh nghiệp

Xu hướng sử dụng tấm Laminate trong thiết kế nội thất hiện đại

Đồ gỗ nội thất luôn được ưu tiên trong gia đình nhờ mang hơi thở của tự nhiên, ẩn chứa sự ấm cúng và sang trọng. Tuy nhiên, đồ gỗ thường nặng nề và đắt tiền, một số loại lại khó bảo quản, dễ hư hỏng.

Trong những năm gần đây, xu hướng thay thế gỗ tự nhiên nhằm giảm phá rừng, giảm giá thành cho nội thất càng diễn ra mạnh mẽ trong ngành công nghiệp vật liệu. Các nhà nghiên cứu đã phân tích cấu tạo của gỗ tự nhiên và chế tạo ra các loại vật liệu bề mặt nội thất phù hợp dành cho gỗ công nghiệp như: Laminate, Melamine, Giấy dán... Mỗi loại có những ưu điểm riêng

Tuy nhiên loại gỗ công nghiệp phủ Laminate là chất liệu được ưa chuộng, ứng dụng rộng rãi và đang trở thành xu hướng cho dòng nội thất hiện đại trong nhiều gia đình Việt. Lý do Laminate nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến trong thiết kế không gian sống hiện đại vì nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Thiết kế của tấm Laminate gồm giấy in trang trí, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp nhiều thiết kế khác nhau như vân gỗ, vân đá, giả da, v.v..

Giá thành phù hợp, chất liệu dẻo dai, bền bỉ với thời gian

So với các vật liệu tự nhiên, Laminate có giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Đặc biệt, một số loại Laminate có khả năng uốn cong và dán vào cốt gỗ, kỹ thuật này mang lại độ thẩm mỹ cao cho phần cạnh bàn, tủ. Phần bề mặt của Laminate được cấu tạo từ lớp keo melamine ở nhiệt độ và áp suất cao để tăng độ bền.

Xu hướng sử dụng tấm Laminate trong thiết kế nội thất hiện đại - Ảnh 1.

Thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh

Tấm Laminate được làm bằng nhựa melamin vì vậy rất hạn chế bám bụi bẩn và dễ dàng để vệ sinh. Một số sản phẩm Laminate AICA có công nghệ độc quyền còn tạo ra tấm Laminate có màu tương tự như gỗ tự nhiên, vừa chống lóa vừa chống bám dính vân tay. Bên cạnh đó, Các nhà thầu đã ứng dụng tấm Laminate trong lĩnh vực nội thất, xây dựng rất nhiều nhờ khả năng chịu nhiệt khả năng chống nước rất tốt của tấm Laminate.

Laminate AICA vật liệu sạch chuẩn Nhật

Laminate AICA luôn đặt vấn đề chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Ngoài ra, sản phẩm của AICA còn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, hướng tới mục tiêu thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đơn cử như tấm Laminate AICA chuẩn Nhật, không chỉ đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về mức khí thải độc hại, AICA chuẩn Nhật Bản còn là nhà máy hàng đầu có khả năng sản xuất Laminate mức độ phát thải thấp.

Xu hướng sử dụng tấm Laminate trong thiết kế nội thất hiện đại - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, tấm Laminate AICA Nhật Bản còn được nhiều người tiêu dùng Việt chú ý nhờ tính năng kháng khuẩn, chống virus, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh do các loại virus đang lan rộng. Cụ thể, AICA đạt chứng nhận kháng khuẩn và kháng virus từ SIAA Nhật Bản. Theo đó, chứng nhận SIAA sẽ được cấp cho các sản phẩm dưới sự kiểm soát chất lượng và công bố thông tin theo hướng dẫn của Hiệp hội Công nghệ Công nghiệp về các sản phẩm kháng khuẩn, kháng virus dựa trên cơ sở kết quả đánh giá theo phương pháp ISO 22196 và ISO 21702.

Công Ty Cổ Phần Thương Mại AICA HPL

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Intracom, 82 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

TP HCM: 090 674 4168

Đà Nẵng: 096 484 0068

Hà Nội: 0946 999 808

Xem thêm thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm