Thời sự

Xôn xao thông tin đưa ô tô đi rửa, hôm sau ra bãi rác lấy xe đã hư hỏng

Một ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin vụ việc một chiếc xe ô tô hiệu Ford Ranger màu cam đến gara ô tô có địa chỉ 56, đường Nguyễn Du (TP Vinh, tỉnh Nghệ An) để rửa xe. Đến sáng hôm sau, chủ chiếc xe này phát hiện xe bị vứt ngoài bãi rác trong tình trạng đã hư hỏng.

Theo tìm hiểu được biết, chủ xe là vợ chồng chị Ph. (trú TP. Vinh, Nghệ An). Trước đó vào chiều 16/4, gia đình chị Ph. đưa chiếc xe ô tô cá nhân hiệu Ford Ranger đến tiệm rửa xe ở số 56 đường Nguyễn Du (TP. Vinh) để rửa xe. Đến tối cùng ngày, vì xe rửa chưa xong nên gia đình chị chưa lấy về. Sáng hôm sau (17/4) vợ chồng chị Ph. ra quán rửa xe để lấy thì không thấy xe đâu nữa.

Xôn xao thông tin đưa ô tô đi rửa, hôm sau ra bãi rác lấy xe đã hư hỏng - Ảnh 1.

Chiếc xe của vợ chồng anh Ph. được tìm thấy tại bãi rác trong tình trạng đã hư hỏng.

"Sáng nay chúng tôi tới lấy thì gara bảo là mất xe. Khi check camera thì phát hiện nhân viên lấy xe đi. Sau thời gian tìm kiếm thì thấy xe của nhà tôi nằm ở một bãi rác với tình trạng nổ lốp, móp quanh xe”, chị Ph. cho biết.

Chiếc xe của gia đình chị Ph. được tìm thấy ở bãi rác thuộc phường Trung Đô (TP. Vinh). Tại hiện trường, chiếc xe đã bị hư hỏng lốp, gương, đèn hậu bị hư hỏng hoàn toàn.

Chị Ph. cho biết thêm, sau sự việc phía gara sửa và rửa xe trên chưa có động thái gì đến việc đền bù thiệt hại mà nhân viên đã gây ra.

Xôn xao thông tin đưa ô tô đi rửa, hôm sau ra bãi rác lấy xe đã hư hỏng - Ảnh 2.

Xôn xao thông tin đưa ô tô đi rửa, hôm sau ra bãi rác lấy xe đã hư hỏng - Ảnh 3.

Gương xe, đèn hậu, lốp xe đã vỡ, hỏng.

"Xe đang ngon lành, khi đưa đi rửa và nhận lại thì chiếc ô tô đã hỏng. Sau khi xảy ra sự việc, chủ gara vẫn chưa gọi cho gia đình tôi để nói rõ đầu đuôi câu chuyện. Nếu chủ gara không thỏa thuận, chúng tôi sẽ làm đơn trình báo cơ quan chức năng về sự việc này”, chị Ph. cho biết.

Phóng viên liên hệ vào số điện thoại in trên tấm biển quảng cáo của gara rửa xe ô tô thì người này cho biết chỉ là nhân viên nên không nắm bắt được sự việc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm