Doanh nghiệp

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, nhôm Chiến Thắng được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” là chương trình mang tầm Quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, nhôm Chiến Thắng được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 - 1

Đại diện công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng, Bà Đinh Thu Ngọc Bích - Giám đốc kinh doanh nhận biểu trưng “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023” từ Ban tổ chức.

Trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng đã vinh dự được Hội đồng bình chọn đạt top 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023”.

Với 20 năm kinh nghiệm cùng nền tảng bền vững trong lĩnh vực sản xuất nhôm, Chiến Thắng đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế nói chung và thị trường nhôm nói riêng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, cho xã hội những giá trị bền vững và vươn tới mục tiêu ghi dấu nhôm Việt Nam trên bản đồ thế giới, Chiến Thắng đã không ngừng nỗ lực, đầu tư mọi nguồn lực, giải pháp tối tân. Theo đó, công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nhôm và các sản phẩm nhôm cao cấp đạt chuẩn quốc tế. Hiện tại, tất cả sản phẩm của Chiến Thắng đều được kiểm soát phù hợp với tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, nhôm Chiến Thắng được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 - 2

Trang thiết bị hiện đại tại nhà máy sản xuất nhôm của công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng

Hiện tại, công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng đang sở hữu 2 nhà máy sản xuất nhôm với tổng diện tích 100.000 m2 tại Bắc Ninh - một trong những trung tâm công nghiệp trọng điểm của miền Bắc. Nhà máy sử dụng công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế và được vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu. Với năng lực sản xuất hàng chục nghìn tấn/năm kết hợp với phương thức quản lý 4.0, công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng đang không ngừng gia tăng năng lực sản xuất, đáp ứng nguồn cung cho thị trường.

Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, nhôm Chiến Thắng được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023 - 3

Dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy sản xuất nhôm của công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng

Bên cạnh việc nâng cao công nghệ sản xuất, giá trị sản phẩm, Chiến Thắng còn đặc biệt chú trọng vào các giá trị cộng đồng như giải quyết vấn đề việc làm - đảm bảo an sinh xã hội, phát triển sản xuất bền vững - thân thiện với môi trường…

Với sứ mệnh mở rộng thị trường, phát triển dòng nhôm thanh định hình – sản phẩm nhôm thanh chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế với giá thành hợp lý cho mọi người tiêu dùng Việt, toàn thể đội ngũ Chiến Thắng đã nỗ lực bứt phá và đạt được những kết quả ấn tượng trong năm 2022. Qua đó, một lần nữa khẳng định nhôm Chiến Thắng hoàn toàn xứng danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023”.

Công ty TNHH Công Nghiệp Chiến Thắng

Hotline: (+84) 915.665.693

Email: [email protected]

Website: chienthangtrading.com

Nhà máy 1: Đường N1-1, KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh

Nhà máy 2: Lô II-2.5, Đường N2, KCN Quế Võ II, xã Ngọc Xá, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm