Doanh nghiệp

Hida Foods tài trợ 230 kg thịt bò cho khu ẩm thực VM Huế

Toàn bộ thịt bò đơn vị mang đến giải thuộc thương hiệu Hidassan được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Thịt bò được vận chuyển theo chuẩn quy trình bảo quản nhiệt độ nghiêm ngặt để giữ độ tươi, chế biến theo cách đơn giản nhất để giữ được giá trị dinh dưỡng cao. Loại thịt được chọn nhiều nạc, xen lẫn ít mỡ. Khi chế biến thịt mềm, vị thơm nhẹ không ngấy.

Gian hàng của Hida Foods tại VnExpress Marathon. Ảnh: Hida

Gian hàng của Hida Foods tại VnExpress Marathon. Ảnh: Hida

Trong ngày race, gian hàng của đơn vị tại Trung tâm TDTD tỉnh Thừa Thiên Huế hoạt động từ 4h30 với hơn 10 tình nguyện viên phục vụ chế biến. Runner khi về đích thưởng thức thịt bò kèm mì tôm. Ngoài ra, khu ẩm thực còn phục vụ nhiều món ăn, các loại thức uống, bia, điện giải, trái cây. Khu vực ẩm thực và thư giãn sau race luôn trong trạng thái chật kín, đáp ứng nhu cầu thư giãn, phục hồi cơ bắp của 10.500 runner sau chặng đua dài.

Đây là lần thứ ba Hida Foods tài trợ sản phẩm cho giải chạy trong hệ thống VnExpress Marathon sau các giải tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến, đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với tất cả các giải trong năm 2023. "Năm 2023 là bước ngoặt lớn đối với chúng tôi khi trở thành đối tác đồng hành cùng Vnexpress Marathon. Chúng tôi muốn mang đến những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giúp VĐV nhanh chóng phục hồi thể trạng, sức bền trong thi đấu", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Runner thưởng thức thịt bò tươi nhập khẩu tại VM. Ảnh: Hida

Runner thưởng thức thịt bò tươi nhập khẩu tại VM. Ảnh: Hida

VnExpress Marathon Imperial Huế 2023 khởi tranh ngày 16/4. Giải thu hút 10.000 runner khắp cả nước và là sự kiện thể thao quan trọng của Thừa Thiên - Huế và khu vực miền Trung. Ban tổ chức có vài thay đổi nhằm tối ưu trải nghiệm cho runner. Giờ xuất phát được đẩy sớm hơn, cự ly 42km bắt đầu lúc 3h. VĐV sẽ chạy trên những cung đường xanh mát trong nội đô qua những địa danh nổi tiếng gắn với lịch sử lâu đời của thành phố, sau đó chinh phục những con đường ngoại ô qua khu đô thị mới và những cánh đồng.

Công ty Cổ phần thực phẩm Hida - Hida Foods ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2022. Sau một năm hoạt động, Hida Foods nhận được nhiều phản hồi tích cực và tín nhiệm của từ đơn vị trong việc cung cấp và phân phối thực phẩm nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. "Chúng tôi hy vọng món quà từ Hida Foods tại Vnexpress Marathon không chỉ giúp sức về mặt thể chất, sức khỏe mà còn giúp các vận động viên có được khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn nhất khi tham gia sự kiện", đại diện nhãn hàng chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm