Doanh nghiệp

Xếp hạng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021 - Công ty cổ phần CDC Hà Nội thăng hạng ấn tượng

Tham dự buổi Lễ Đón nhận Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021 của Công ty cổ phần CDC Hà Nội có ông Phạm Nghiêm Xuân Bắc - Chủ tịch Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, ông Trần Đăng Trang - Phó Ban Tổ chức “Chương trình Tư vấn và Bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2021” cùng một số thành viên Ban Tổ chức. Về phía Công ty Cổ phần CDC Hà Nội có ông Mai Đình Chất - Phó Tổng Giám đốc - Đại diện Ban Lãnh đạo cùng một số đại diện phòng, ban liên quan tiếp đoàn.

Xếp hạng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021 - Công ty cổ phần CDC Hà Nội thăng hạng ấn tượng - 1

Ông Phạm Nghiêm Xuân Bắc - Chủ tịch Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (thứ ba từ trái qua) phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam chia sẻ: “Chất lượng các đơn vị tham gia Chương trình năm nay khá cao. Ban Tổ chức đã kịp thời ghi nhận và vinh danh những nhãn hiệu top đầu như: Vietnam Airlines, Vietnam Post, MB Bank, Rạng Đông, Công ty cổ phần CDC Hà Nội… Đây là những nhãn hiệu xuất sắc, đại diện tiêu biểu của các doanh nghiệp Việt Nam năm 2021. Trong bối cảnh đại dịch, các đơn vị này đã bản lĩnh, chủ động vượt khó, nhanh chóng thích nghi và tìm ra những giải pháp tốt để đảm bảo sản xuất, kinh doanh an toàn, hiệu quả, đóng góp vào sự phục hồi, phát triển kinh tế đất nước, đảm bảo an sinh xã hội”.

Xếp hạng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021 - Công ty cổ phần CDC Hà Nội thăng hạng ấn tượng - 2

Ông Mai Đình Chất - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần CDC Hà Nội nhận Bằng chứng nhận và Biểu trưng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021

Theo đó, năm 2021, Công ty cổ phần CDC Hà Nội vinh dự lọt Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Trước đó, năm 2019, doanh nghiệp ở vị trí Top 50 của bảng xếp hạng cùng tên. Công ty cổ phần CDC Hà Nội hoạt động trong bốn lĩnh vực chính: Tổng thầu thi công, Tư vấn thiết kế, Kinh doanh vật liệu xây dựng, Đầu tư Bất động sản, trong đó lấy Tổng thầu thi công làm lĩnh vực mũi nhọn.

Là doanh nghiệp không còn mới nhưng cũng chưa kịp cũ trong giới Tổng thầu xây dựng Việt Nam, Công ty cổ phần CDC Hà Nội đã tạo dựng được nền móng vững chắc trên thị trường - “hạng mục” quan trọng đầu tiên mà thế hệ “mở đường” của CDC đã xây đắp bằng cả trí lực và tâm lực.

Như Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần CDC Hà Nội từng chia sẻ: “Người xưa đã nói: “Ngọc bất trác bất thành khí, nhân bất học bất tri lý”. Chúng ta nhận đi xây công trình cho các đơn vị Chủ đầu tư, mà chúng ta lại không “xây” chính bản thân mình trước, thì lấy gì để Chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”? Nên mười năm qua, sau quá trình toàn tâm trui rèn, cho đến khi hóa “ngọc quý” cũng là lúc Công ty cổ phần CDC Hà Nội trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị Chủ đầu tư lớn.

Xếp hạng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021 - Công ty cổ phần CDC Hà Nội thăng hạng ấn tượng - 3

Ông Ngô Tấn Long - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần CDC Hà Nội chia sẻ về định hướng phát triển của doanh nghiệp

Nói về các công trình xây dựng của Công ty cổ phần CDC Hà Nội, “chất lượng”, “đảm bảo tiến độ”, “an toàn” là những nguyên tắc luôn được chú trọng hàng đầu, nhờ đó uy tín của đơn vị cũng tịnh tiến dần qua các năm. Chỉ tính riêng trong năm 2021 vừa qua, đơn vị đã ghi nhận hơn 9 triệu giờ “KHÔNG tai nạn lao động”. Tình hình dịch bệnh cũng được kiểm soát chặt chẽ tại mỗi công trường, vì thế không xảy ra tình trạng lây lan dịch ra cộng đồng hay vì dịch mà dự án không đảm bảo đủ nhân công, kéo theo chậm tiến độ.

Đánh dấu chặng đường tròn một thập kỷ, mở ra thập kỷ tiếp theo của hành trình bứt tốc, đầu năm 2022, Công ty cổ phần CDC Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Khai trương trụ sở mới tại LK 18-24, Galaxy 8, Khu Nhà ở Ngân Hà Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội. Ngôi nhà riêng này là ấp ủ hơn mười năm của những người đứng đầu Công ty cổ phần CDC Hà Nội, rằng tới một ngày CDC sẽ có không gian làm việc của riêng mình, để từ đó ước mơ chung được sải cánh bay cao.

Sau cùng, đó cũng là điều cho thấy “cốt cách” của một doanh nghiệp thuộc “top” đầu Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021: luôn phấn đấu vì tập thể, vun vén cho tập thể; với đối tác: luôn thiện chí, cùng đồng hành trên tinh thần bình đẳng và thượng tôn pháp luật.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm