Doanh nghiệp

White Palace Võ Văn Kiệt miễn phí màn hình LED cho tiệc doanh nghiệp

Với ưu đãi này, doanh nghiệp có thể tối ưu chi phí tổ chức, vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp và chất lượng của bữa tiệc. Trong nhiều sự kiện quy mô lớn hiện nay, việc trang bị công nghệ LED với hiệu ứng đặc sắc trên sân khấu là giải pháp mang đến trải nghiệm thị giác sống động cho khán giả, góp phần vào thành công của chương trình.

Không gian tiệc có sức chứa đến 1.300 khách của White Palace Võ Văn Kiệt. Ảnh: White Palace Võ Văn Kiệt

Không gian tiệc có sức chứa đến 1.300 khách của White Palace Võ Văn Kiệt. Ảnh: White Palace Võ Văn Kiệt

Màn hình LED sở hữu nhiều ưu thế, như hiển thị hình ảnh và video chất lượng cao, khả năng kết nối nhiều thiết bị, kích thước đa dạng để đáp ứng linh hoạt không gian sân khấu và nhu cầu người dùng. Vì thế, sân khấu màn hình LED phù hợp với nhiều loại hình sự kiện, từ tiệc tri ân, tiệc tất niên, lễ kick off dự án, lễ kỷ niệm, tiệc chiêu đãi doanh nghiệp đến các sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ.

Bên cạnh trải nghiệm thị giác, ẩm thực cũng là yếu tố mang đến thành công cho tiệc doanh nghiệp. Từng món ăn đều được các đầu bếp chăm chút, đầu tư từ giai đoạn lên ý tưởng đến khi thành hình rồi đến tay thực khách.

Suốt hành trình phát triển, ẩm thực Fusion luôn đồng hành cùng White Palace. Từ truyền thống đến hiện đại, món Á đến món Âu, đội ngũ đầu bếp thường xuyên biến tấu và kết hợp để làm mới thực đơn, mang đến trải nghiệm thú vị từ nhiều nền văn hóa.

Trong thời gian tới, White Palace Võ Văn Kiệt phục vụ ẩm thực Fusion cao cấp cho tiệc doanh nghiệp với mức giá ưu đãi chỉ từ 450.000 đồng mỗi khách (chưa bao gồm thuế, phí). Doanh nghiệp có thể mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị cho khách hàng bằng sự lựa chọn đa dạng về thực đơn, chi phí phù hợp với từng loại hình sự kiện và quy mô.

Ra mắt vào tháng 10/2023, White Palace Võ Văn Kiệt - chi nhánh mới nhất của White Palace trở thành một trong những điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp tổ chức sự kiện, tiệc quy mô lớn ở phía Nam TP HCM. Chi nhánh mới tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, nằm trên trục đường huyết mạch Võ Văn Kiệt nối liền 4 quận của thành phố, cách các quận 5, 6, 8 chỉ 3 - 5km, thuận tiện cho khách hàng di chuyển.

Ngoài lợi thế về vị trí, White Palace Võ Văn Kiệt còn nổi bật trong công năng và kiến trúc. Lấy cảm hứng thiết kế từ những áng mây trắng bềnh bồng, công trình nằm ngay mặt đại lộ như một biểu tượng của sự tự do, thu hút cảm quan nghệ thuật. Sắc trắng chủ đạo hòa cùng đường cong thiết kế tạo nên ấn tượng về một không gian duy mỹ, đúng với tinh thần của White Palace.

Toàn bộ công trình có tổng diện tích 15.000 m2, được thiết kế gồm một tiền sảnh và hai đại sảnh đa năng, có thể phân tách thành 6 sảnh tiệc với sức chứa linh động từ 100 đến 1.300 khách. Nằm bên cạnh là bãi giữ xe nội khu cho hơn 300 ôtô. Hai đại sảnh Nora và Felix đều có kết cấu trần cao hơn 9 m với hệ thống móc treo trần tải trọng 300 kg mỗi điểm treo, phù hợp cho các buổi tiệc cần dàn dựng công phu hoặc chương trình biểu diễn ứng dụng công nghệ.

White Palace Võ Văn Kiệt được đánh giá là một trong những địa điểm tổ chức tiệc lý tưởng. Đến đây, doanh nghiệp không chỉ nhận dịch vụ chuyên nghiệp, thanh lịch, còn có thể tìm thấy giải pháp hợp lý cho bài toán không gian, ý tưởng và ngân sách.

Thanh Thư

Cùng chuyên mục

Đọc thêm