Doanh nghiệp

Vũ khí bí mật từ BlueScope cho chủ đầu tư xây nhà xưởng với sandwich panel

Với xu hướng phát triển của ngành xây dựng, yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của công trình ngày càng cao hơn, các giải pháp thi công nhanh, sử dụng vật liệu không nung và sử dụng năng lượng hiệu quả được khuyến khích. Chính vì vậy, tấm sandwich panel được xem là lựa chọn tối ưu để đáp ứng các yêu cầu về độ bền và tính thẩm mỹ cho công trình. Chuyên gia sản xuất tôn mạ đến từ Úc – NS BlueScope Việt Nam đã mang đến sự đột phá cho thị trường giàu tiềm năng này với giải pháp tiên phong trên thị trường dành cho ứng dụng sandwich panel chuyên biệt cho phòng sạch, phòng lạnh và vách kiến trúc. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của 3 dòng tôn mạ Colorbond® for Panel?

Colorbond® for Panel | Clean Room cho ứng dụng phòng sạch: bề mặt tôn sạch tối ưu nhờ công nghệ kháng khuẩn lên đến 99,9%

Một tiêu chí quan trọng đối với phòng sạch là khả năng kiểm soát vi khuẩn ở trong mức cho phép để đảm bảo cho công tác nghiên cứu, phát triển và sáng tạo sản phẩm. NS BlueScope Việt Nam đã giới thiệu đến thị trường dòng tôn mạ màu Colorbond® for Panel | Clean Room kháng khuẩn bề mặt đến 99,9% nhờ công nghệ S.T.A.R.Vi – một điều mà chưa có ứng dụng sandwich panel nào hiện tại trên thị trường có khả năng làm được. Công nghệ này cho phép vô hiệu hóa khả năng phát triển và sinh sôi của vi khuẩn, hiệu quả trên cả chủng khuẩn gram (-) và (+).

Vũ khí bí mật từ BlueScope cho chủ đầu tư xây nhà xưởng với sandwich panel - Ảnh 1.

Công nghệ S.T.A.R.Vi giúp kháng khuẩn bề mặt của tôn Colorbond® for Panel | Clean Room lên đến 99,9%.

"Là kiến trúc sư thiết kế phòng sạch rất là nhiều, vì vậy mà bản thân mình ấn tượng nhất với dòng sản phẩm cho phòng sạch với công nghệ S.T.A.R.Vi, kháng khuẩn lên đến 10 năm mà sản phẩm vẫn giữ được khả năng kháng khuẩn tuyệt vời đến như vậy", chia sẻ bởi kiến trúc sư trưởng tại công ty Sagen chuyên tư vấn và thiết kế phòng sạch.

Colorbond® for Panel | Cool Room cho ứng dụng phòng lạnh: công nghệ Activate™ mạ ma trận 4 lớp thách thức môi trường khắc nghiệt

Môi trường dễ ăn mòn của phòng lạnh luôn là bài toán khó khiến cho các chủ đầu tư đau đầu. Nhưng giờ đây đó không còn là nỗi lo với tôn Colorbond® for Panel | Cool Room từ NS BlueScope Việt Nam.

Yếu tố giúp dòng tôn mạ này khác biệt nằm ở công nghệ mạ Activate™ ma trận 4 lớp duy nhất tại Việt Nam. 4 hợp chất được sắp xếp tại các vị trí chiến lược tạo nên 4 rào cản bảo vệ thép và tăng cường khả năng chống ăn mòn trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất như phòng lạnh.

Bên cạnh đó, công nghệ Activate™ với mức đầu tư hơn 100 triệu đô Úc đã vượt qua các thử nghiệm quốc tế khắt khe cho kết quả chất lượng vượt trội như thử nghiệm phơi mẫu thực tế hơn 22 năm và thử nghiệm Q-Fog phun sương muối liên tục trong 2000 giờ.

Vũ khí bí mật từ BlueScope cho chủ đầu tư xây nhà xưởng với sandwich panel - Ảnh 2.

Phơi mẫu thực tế tại 22 điểm phơi mẫu khác nhau trên toàn nước Úc và trên toàn thế giới

Tổng Giám đốc công ty cổ phần công nghiệp lạnh Hưng Trí đã đánh giá: "Khi sử dụng lắp đặt cho các kho lạnh cũng như các phòng sạch, Colorbond® for Panel giải quyết được các vấn đề trăn trở nhất của nhà thầu về rỉ sét, bám bẩn – nguyên nhân sinh ra vi khuẩn, ảnh hưởng tới sản phẩm trong kho."

Colorbond® for Panel | Architectural Wall cho ứng dụng vách kiến trúc: bền bỉ và thẩm mỹ vượt trội với hệ màu đa dạng, siêu bền màu thế hệ mới

Khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam cùng chỉ số tia cực tím UV cao là một trong các nguyên nhân khiến công trình nhanh bị phai màu, ảnh hưởng lớn đến độ thẩm mỹ của công trình.

Đi tìm lời giải cho bài toán "đẹp bền vững", NS BlueScope Việt Nam tích hợp hệ sơn cao cấp thế hệ mới siêu bền cho dòng sản phẩm Colorbond® for Panel | Architectural Wall. Hệ sơn cung cấp khả năng chống phai màu, phấn hóa, chống ố và duy trì độ bóng vượt trội ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt, đảm bảo màu sắc sống động lâu dài. Đặc biệt, màu metallic với hiệu ứng ánh kim cho chiều sâu và điểm nhấn mạnh mẽ về thẩm mỹ.

Vũ khí bí mật từ BlueScope cho chủ đầu tư xây nhà xưởng với sandwich panel - Ảnh 3.

Hệ sơn đa dạng, bền màu thế hệ mới giúp duy trì vẻ đẹp bền vững của công trình theo thời gian.

Tôn Colorbond® for Panel | Architectural Wall cho kết quả bền màu vượt trội và tạo nên vẻ đẹp bền vững cho công trình thông qua các thử nghiệm khắt khe như chiếu tia tử ngoại QUV liên tục trong 90 ngày kết hợp phơi mẫu thực tế ở môi trường UV cao và vùng biển khắc nghiệt.

Vũ khí bí mật từ BlueScope cho chủ đầu tư xây nhà xưởng với sandwich panel - Ảnh 4.

Bảo tàng Hàng hải Quốc gia Úc sử dụng tôn Colorbond® for Panel cho ứng dụng sandwich panel vách kiến trúc.

Không chỉ khác biệt nhờ việc giải quyết bài toán khó của chủ đầu tư, dòng tôn mạ màu dành riêng cho sandwich panel của NS BlueScope Việt Nam còn được đánh giá cao nhờ những điểm "thấu hiểu" nhu cầu của chủ đầu tư.

Cả ba dòng sản phẩm đều được tích hợp lớp sơn mặt dưới Stick+ Foam có công thức đặc biệt dành riêng cho ứng dụng sandwich panel, giúp tăng cường độ bám dính tối ưu lên bề mặt lớp cách nhiệt. Đồng thời, bề mặt tôn mạ có độ bóng hoàn hảo chỉ 25%, giúp giảm hiện tượng chói và khuyết điểm bề mặt, tạo bề mặt panel phẳng hơn so với các sản phẩm thông thường có độ bóng cao (45% - 60%).

Có thể nói, chính những điểm khác biệt này đã lý giải sức hút của giải pháp tôn mạ Colorbond® for Panel đối với các chủ đầu tư, nhà thầu và kiến trúc sư.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm