Công nghệ

VTC ra mắt game bóng đá 3D trên di động

Trò chơi được VTC giới thiệu là có gameplay tập trung vào khai thác kỹ năng của game thủ. Xây dựng với đồ họa 3D giống với các trò chơi về bóng đá trên PC, Be A Pro: Football cho phép người chơi tự do điều khiển các cầu thủ trong trận đấu, từ đó phát triển cả kỹ thuật lẫn chiến thuật cho đội bóng.

Đồ họa Be A Pro: Football. Ảnh: chụp màn hình

Đồ họa Be A Pro: Football. Ảnh: chụp màn hình

Game có nhiều chế độ từ thi đấu xếp hạng, du đấu, giao hữu... đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người chơi. Game thủ cũng có thể đóng vai trò huấn luyện viên để phát triển, quản lý đội bóng, chuyển nhượng cầu thủ.

VTC cho biết game sở hữu bản quyền FIFPro hơn 1.000 cầu thủ từ hàng trăm câu lạc bộ. Đây đều là những ngôi sao, cầu thủ nổi tiếng. Người chơi có thể xây dựng đội bóng thông qua cơ chế gacha hoặc tính toán dùng tiền hợp lý để mua sắm trên thị trường.

Trước khi ra mắt chính thức, VTC đã mang Be A Pro: Football đến sự kiện Vietnam GameVerse 2024, đầu tháng 5. Hàng nghìn người có cơ hội trải nghiệm sớm đưa ra phản hồi tích cực về game.

Tính năng tự xây dựng đội hình thi đấu. Ảnh: chụp màn hình

Tính năng tự xây dựng đội hình thi đấu. Ảnh: chụp màn hình

VTC Game là một trong những nhà phát hành game có tên tuổi tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển, đơn vị này mang đến thị trường những sản phẩm game đa dạng thể loại, dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Nổi bật trong hệ sinh thái là Vũ trụ Audition với những trò chơi về vũ đạo (Audition, AU 2, AU BEAT, Au 2 PC), Silkroad Origin - game nhập vai khám phá các nền văn minh trên con đường tơ lụa, series game về thể thao như Be A Pro, UFC...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm