Công nghệ

Vivo X80 nâng cấp khả năng quay video chuẩn điện ảnh

Kế thừa thành công của X70 Series, thế hệ smartphone X tiếp theo của Vivo sắp ra mắt tại Việt Nam với công nghệ và tính năng cao cấp nhất từ hãng, thể hiện kỳ vọng dẫn đầu thị trường camera trên smartphone.

Theo GSMArena, thiết kế Vivo X80 series sẽ giữ nguyên màn hình AMOLED cong mỏng và mềm mịn. Mặt sau hạn chế tối đa việc bám mồ hôi hoặc dấu vân tay. Cụm camera có dạng tròn phá cách, bao gồm logo Zeiss để thể hiện công nghệ hình ảnh độc quyền từ sự hợp tác giữa hai đơn vị.

Hình ảnh Vivo X80 Pro. Ảnh: Vivo

Hình ảnh Vivo X80 Pro. Ảnh: Vivo

Những năm gần đây, xu hướng sáng tạo nội dung bằng hình thức quay video ngày càng trở nên phổ biến. Cùng với đó là sự đòi hỏi ngày càng cao của các tín đồ công nghệ đối với chất lượng quay chụp trên điện thoại. Hai mẫu X80 và X80 Pro tiếp tục thể hiện nỗ lực thấu hiểu nhu cầu người dùng từ thương hiệu Vivo, đi kèm những đổi mới hướng đến nâng cấp trải nghiệm camera trên thiết bị di động.

Cụm camera hợp tác với Zeiss. Ảnh: Dpreview

Cụm camera hợp tác với Zeiss. Ảnh: Dpreview

Nổi bật nhất trên chiếc điện thoại mới của Vivo là cụm camera được hãng miêu tả "đậm chất điện ảnh". Bộ phận này xây dựng dựa trên nền tảng Zeiss Professional Imaging, đến từ nhà sản xuất thiết bị quang học Zeiss với hơn 175 năm kinh nghiệm.

Hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị mang đến nhiều công nghệ quang học hàng đầu như ống kính quang học Zeiss trên Vivo X60, ống kính có lớp phủ quang học Zeiss T* của X70. Trên X80 series, hãng tiết lộ máy sẽ tích hợp những công nghệ xử lý ánh sáng, màu sắc chuẩn điện ảnh, chế tác độc quyền cho dòng X.

Tính năng quay phim cinematic cùng khả năng xử lý hiệu ứng ánh sáng dựa trên công nghệ AI thông minh từ Zeiss, mang tới tông màu điện ảnh như khi sử dụng những ống kính chuyên nghiệp. Vivo cũng nghiên cứu và phát triển công nghệ AI tăng cường, cải tiến khả năng xử lý màu sắc, ánh sáng, chuyển động cũng như trục quay.

Máy mang đến trải nghiệm quay chụp đậm chất điện ảnh. Ảnh: GSMArena

Máy mang đến trải nghiệm quay chụp đậm chất điện ảnh. Ảnh: GSMArena

Với những công nghệ này, hãng thể hiện kỳ vọng nâng cấp khả năng quay phim và nhiếp ảnh trên dòng X. Người dùng có thể sáng tạo những thước phim, khung hình độc đáo, chân thực, khẳng định dấu ấn cá nhân và ghi lại trọn vẹn từng khoảnh khắc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm