Công nghệ

Vivo V25 Series chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp

Hai thiết bị mới nhất thuộc V series vừa được Vivo ra mắt ngày 5/10. Dòng V25 tiếp tục mang DNA đặc trưng thế hệ smartphone tầm trung của hãng, liên tục cải tiến về thiết kế, camera và hiệu năng nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng.

V25 Series trang bị cụm camera siêu cảm biến 64 megapixel hỗ trợ chống rung OIS kết hợp EIS. Chế độ Siêu chụp đêm hỗ trợ người dùng chụp các bức ảnh chất lượng cao dù trong điều kiện thiếu sáng. Bộ đôi sản phẩm đồng thời mang đến tính năng Vlog Movie mới giúp cải thiện trải nghiệm quay video trong các tình huống khác nhau như buổi đêm, thực phẩm, ngoại cảnh...

Đi kèm là tính năng Chân dung đa phong cách ở camera trước, cung cấp các bộ lọc hữu ích, nâng cao trải nghiệm video. Người dùng cũng có thể sáng tạo với hiệu ứng Làm mờ chuyển động, giúp tách chủ thể khỏi nền để có trải nghiệm tạo chân dung tốt hơn.

Thế hệ điện thoại mới vừa ra mắt. Ảnh: Vivo

Thế hệ điện thoại mới vừa ra mắt. Ảnh: Vivo

V25 series có camera trước với công nghệ Selfie AI cùng độ phân giải 50 megapixel ở phiên bản V25 5G và 32 megapixel ở mẫu V25e, tăng độ sắc nét cho ảnh chụp trong nhiều điều kiện. Chế độ lấy nét tự động giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc kể cả khi thiếu sáng hoặc đang chuyển động. Những công nghệ này thể hiện chiến lược của thương hiệu trong việc định vị V Series trở thành "chuyên gia nhiếp ảnh".

Về phần cứng, V25 5G trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 900 với khả năng tiết kiệm năng lượng còn V25e có chip MediaTek Helio G99 mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt khi chơi game hay xem video. Cả hai sản phẩm cùng mang bộ nhớ RAM 8GB với công nghệ RAM Mở Rộng 3.0 cho phép phân bổ 8 GB của bộ nhớ ROM sang RAM để sử dụng liên tục, giảm thiểu giật lag.

Máy còn có khả năng sạc siêu tốc 44W giúp sạc từ 1% lên 40% trong 15 phút. Kết hợp cùng dung lượng pin lớn, sản phẩm giúp người dùng thoải mái lướt web, chơi game... trong suốt ngày dài. Phát huy thiết kế đặc trưng của thế hệ V-series, máy có độ mỏng tối ưu chỉ 7,79 mm cùng mặt lưng kính UV chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời nhờ công nghệ Flourit AG.

Camera selfie với khả năng chụp đêm giúp tăng chất lượng hình ảnh. Ảnh: Vivo

Camera selfie với khả năng chụp đêm giúp tăng chất lượng hình ảnh. Ảnh: Vivo

Bên cạnh V25 series, Vivo cũng ra mắt tai nghe TWS Air. Đây là mẫu tai nghe không dây nhẹ nhất của hãng với hệ thống âm thanh Golden Ears, cho phép lựa chọn giữa ba phong cách riêng biệt: Mega Bass, Clear High Pitch và Clear Voice. Nhờ vậy người dùng có thể tận hưởng nhiều loại nhạc khác nhau, tối ưu chất lượng âm thanh cho dòng nhạc cổ điển đến pop.

TWS Air là mẫu tai nghe nhẹ nhất của hãng. Ảnh: Vivo

TWS Air là mẫu tai nghe nhẹ nhất của hãng. Ảnh: Vivo

Giá niêm yết cho V25e là 8,49 triệu đồng và V25 5G là 10,49 triệu đồng. Vivo hiện triển khai chương trình đặt trước từ ngày 5/10 đến 9/10 với ưu đãi giảm 500.000 trên giá gốc. Ngoài ra, tai nghe TWS Air (giá 1,39 triệu đồng) được giảm 10% khi mua kèm một trong hai mẫu V25e hoặc V25 5G trong tháng 10.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm