Doanh nghiệp

VITTO đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Tối 2/11/2022, tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022.

Gần 19 năm hình thành và phát triển, chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Hệ thống tiêu chí đánh giá của giải thưởng cũng chính là giá trị cốt lõi của chương trình: Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong. Các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tạo được uy tín đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Kỳ xét duyệt năm nay có sự góp mặt của một số thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, trong đó có Công ty Cổ phần Tập đoàn Vitto – Thương hiệu gạch ốp lát cao cấp uy tín trên thị trường hiện nay.

Vitto Group được đánh giá nằm trong top 5 Công ty vật liệu xây dựng uy tín năm 2021 – Nhóm sản phẩm: Gạch, đá ốp. Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2021 do VNR bình chọn. Các sản phẩm của công ty chiếm thị phần cao trên thị trường và tạo được sự tin tưởng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Vitto có một lợi thế rất nổi bật trên thị trường là không những có sản lượng sản xuất lớn với nhà máy Vitto VP tại Vĩnh Phúc và nhà máy Vitto Phú Lộc mà còn là một trong những công ty luôn luôn đi tiên phong trong các hoạt động đổi mới sáng tạo, liên tục có các sản phẩm mới khác biệt tạo xu hướng trên thị trường. Đó chính là lí do Vitto đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ đối tác và người tiêu dùng trên khắp cả nước. Đồng thời đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng xuất khẩu, nhà thầu uy tín.

VITTO đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2022 - Ảnh 1.

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Vitto

Vitto vinh dự khi có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2022. Đây là thành tựu của tập thể hơn 2500 nhân viên công ty đã và đang nỗ lực mỗi ngày để xây dựng một thương hiệu vững mạnh.

Đặc biệt, Vitto Group là một trong số ít các công ty trong ngành sản xuất gạch ốp lát cam kết mạnh mẽ cho định hướng phát triển bền vững, phát triển con người, trao cơ hội, áp dụng những cách mới để nâng cao hiệu suất trước sự thay đổi của môi trường. Ngoài ra, Vitto liên tục nghiên cứu và cải thiện các quy trình sản xuất, tăng cường sử dụng các nguyên vật liệu tái tạo, thân thiện với môi trường. Trong hành trình phát triển bền vững, việc chia sẻ thịnh vượng cũng là một trong những mục tiêu mà Vitto Group cam kết đối với các bên liên quan, duy trì và phát triển mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn của những doanh nghiệp như Vitto Group để tiếp tục nỗ lực cống hiến và phát triển. Với bệ phóng vững vàng là sự bảo trợ của Nhà nước Việt Nam, chắc chắn các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia sẽ có thêm sức mạnh, sự tự tin mang sảng phẩm Made in Vietnam tới khắp các quốc gia trên thế giới.

Nỗ lực trong việc thực hiện Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, kinh tế tuần hoàn, từng bước thực hiện đúng các mục tiêu chiến lược của Đảng, Nhà nước và Chính phủ, Vitto Group tự hào được đứng trong hàng ngũ doanh nghiệp có sản phẩm Thương hiệu Quốc gia góp phần hướng tới xây dựng một Việt Nam hùng cường.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm