Doanh nghiệp

Vinamilk Super Nut đồng hành cùng 11.000 runner VnExpress Marathon Hạ Long

Là thương hiệu đồng hành (Gold Sponsor) cùng hệ thống VnExpress Marathon nhiều năm, đến với VM Hạ Long 2023, Vinamilk Super Nut gửi tặng tất cả VĐV sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, được trang bị trong race-kit. Nhãn hàng chia sẻ, muốn mang đến nguồn "năng lượng xanh" từ thực vật lành tính, giúp runner tự tin chinh phục đường đua. Trong ba ngày diễn ra sự kiện, 11.000 hộp sữa đã đến tay runner.

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut có trong race-kit của 11.000 runner. Ảnh: Thu Hiền

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut có trong race-kit của 11.000 runner. Ảnh: Thu Hiền

"Mình biết đến sản phẩm từ giải Quy Nhơn năm nay. Sữa thơm ngon, đậm vị hạt, ít đường, rất dễ uống và cũng phù hợp để nạp năng lượng nhanh trước và sau khi vận động", runner Minh Trang (Hải Phòng) cho hay. Không chỉ chị Trang, nhiều runner dùng thử sản phẩm cũng đánh giá cao về chất lượng vì có nguồn gốc thực vật, được kết hợp từ nhiều loại hạt, ít đường, tốt cho sức khỏe.

Runner trải nghiệm sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut trong race-kit. Ảnh: Thu Hiền

Runner trải nghiệm sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut trong race-kit. Ảnh: Thu Hiền

Theo nhãn hàng, việc bổ sung dinh dưỡng hợp lý, lành mạnh là điều quan trọng trong luyện tập, thi đấu. Vì vậy, Vinamilk Super Nut lựa chọn đồng hành cùng runner VM qua nhiều giải đấu. "Chúng tôi mong muốn lan tỏa lối sống xanh, lành mạnh, đồng thời đem đến sản phẩm có giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đến đông đảo cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích vận động, thể thao", đại diện nhãn hàng cho hay.

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut đã đạt ba giải thưởng quốc tế bao gồm: giải vàng quốc tế về Chất lượng, giải thưởng "Vị ngon thượng hạng" và giải thưởng "Sáng tạo ngành Sữa Thế giới 2023". Theo thông tin từ sản phẩm, sữa được kết hợp từ 9 loại hạt là óc chó, hạnh nhân, yến mạch, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu phộng, đậu xanh và đậu trắng, hàm lượng sữa hạt hơn 94%, cung cấp Canxi, vitamin A, E, B3, D3 và Omega-3.

Runner tại VM Amazing Hạ Long 2023. Ảnh: VM

Runner tại VM Amazing Hạ Long 2023. Ảnh: VM

VnExpress Marathon Amazing Hạ Long diễn ra ngày 10/9, quy mô 11.000 VĐV. Sự kiện được đánh giá bùng nổ, thúc đẩy phong trào thể thao, chăm sóc sức khỏe, sống lành mạnh. Giải mang đến cho runner trải nghiệm sải bước trên cung đường bên vịnh kỳ quan.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm