Bất động sản

Viha Leciva: Ngưỡng vọng về một cuộc sống hoàn hảo của giới tinh hoa

"Chuẩn sống sang" của tầng lớp tinh hoa đạt chuẩn khách sạn 5 sao

Trên thế giới và tại Việt Nam, tầng lớp thượng lưu luôn có xu hướng tìm đến những khu vực dành riêng cho người giàu có, nơi có cộng đồng văn minh cùng những triết lý sống và cách hưởng thụ cuộc sống tương đồng.

Không nằm ngoài xu thế đó, giữa nội đô náo nhiệt, Viha Leciva 107 Nguyễn Tuân là một nơi chốn như thế. Từ thiên nhiên, cảnh quan, tiện ích ngoại khu – nội khu, không gian sống đến từng chi tiết nội thất tại Viha Leciva đều là một đặc quyền, nhằm đảm bảo nhu cầu tận hưởng cuộc sống đỉnh cao của mỗi chủ nhân.

Ngay từ bên ngoài căn hộ, Viha Leciva chào đón gia chủ với thiết kế tiền sảnh thông tầng cao 9m sang trọng, hành lang căn hộ rộng, thoáng. Chú trọng sự riêng tư, chủ đầu tư Xuân Lộc Thọ đầu tư hệ thống thang máy chất lượng châu Âu với số lượng 10 thang, tương đương 46 căn hộ/thang so với tiêu chuẩn bình thường khoảng 70 căn hộ/thang. Đặc biệt là tất cả các thang này đều lên tới tầng mái để sử dụng sân vườn thượng uyển trên mái. Tất cả để nâng niu trải nghiệm cho cư dân ngay khi đặt chân trở về tổ ấm.

Viha Leciva: Ngưỡng vọng về một cuộc sống hoàn hảo của giới tinh hoa - Ảnh 1.

Luôn tâm niệm không khí tươi, không khí thoáng, không khí ấm áp, mát mẻ là yếu tố quan trọng để nâng chuẩn sống khỏe, sống lành. Viha Leciva cung cấp khí tươi đến từng căn hộ, hệ thống điều hòa trung tâm VRF, điều hoà Multi cùng giải pháp lưu thông khí thải đặc biệt tới từng khu vực trong căn hộ. Hành lang và sảnh thang máy được thiết kế thông gió thoáng mát và trang bị điều hòa đầy đủ.

Bước chân vào trong từng căn hộ, chủ đầu tư Xuân Lộc Thọ tâm huyết lắp đặt kính hộp dán an toàn chất lượng cao giúp không gian bên trong giữ nhiệt độ ổn định, giảm tiếng ồn. 100% căn hộ Viha Complex  có 2 logia và cửa sổ rộng thoáng, vừa tối ưu không gian sử dụng vừa đảm bảo sự thông thoáng cho ngôi nhà.

Đặc biệt, với căn hộ ba phòng ngủ, phòng ngủ master được thiết kế ghế nằm đọc sách tại khu cửa sổ ngoài trời, tận hưởng view không gian sống sang chảnh trên cao. Bên cạnh đó, phòng tắm master còn sở hữu tiện ích tắm đứng, bồn tắm nằm chữ nhật hoặc bồn tắm góc.

Viha Leciva: Ngưỡng vọng về một cuộc sống hoàn hảo của giới tinh hoa - Ảnh 2.

Tại khu bếp, Viha Leciva tinh tế trong từng thiết kế với cửa gió điều hòa mát lạnh, bố trí vị trí và đường ống để lắp bình nước nóng phục vụ riêng cho khu bếp. Ngoài ra, mỗi khu bếp đều có vách cửa kính linh hoạt để ngăn mùi nấu ăn khuếch tán ra khu vực sinh hoạt khác.

Đáng nói, Viha Leciva (hay còn gọi là khu nhà ở hỗn hợp 107 Nguyễn Tuân Viha Complex) là dự án chung cư cao cấp tiên phong sở hữu hệ thống thu gom và vận chuyển rác khép kín với hệ thống thang máy tải rác riêng biệt. Khu tập kết rác thải tại các tầng của Viha Leciva được thiết kế biệt lập có 3 cửa ngăn cách đảm bảo không có mùi thoát ra đảm bảo vệ sinh văn minh vượt trội.

An toàn vượt trội – An tâm tuyệt đối khi trở về Viha Leciva

Trong thời đại có nhiều biến số, thì yếu tố an toàn, an tâm ngay trong chính nơi ở của bản thân và cả gia đình luôn được giới tinh hoa ưu tiên số một.

Đặt mong muốn của gia chủ làm trọng tâm, Viha Leciva tâm huyết lắp đặt hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống an ninh 03 lớp nghiêm ngặt cùng CCTV đa điểm, kiểm soát ra vào bằng thẻ thông minh (smart card). Hơn nữa, chủ đầu tư Xuân Lộc Thọ còn đầu tư hệ thống camera trong và ngoài tòa nhà, khu vực cầu thang bộ, cầu thang thoát hiểm, khu vực công cộng để bao quát toàn bộ an ninh trong và ngoài tòa nhà.

Khi nhiều người dân vẫn lo lắng với những tình huống xấu có thể xảy đến, dân cư Viha Leciva có thể hoàn toàn an tâm với phòng lánh nạn rộng 250m2, hành lang có thiết kế cửa sổ thoáng khí từ giếng trời, thuận lợi cho công tác chữa cháy cứu hộ. Tầng thượng tòa nhà có thiết kế sân cứu hộ chịu lực đủ tiêu chuẩn sử dụng cho thiết bị cứu hộ đặc chủng trên 500 m2 và sàn cứu hộ trải rộng trên 1.000 m2 tại sàn mái.

Viha Leciva: Ngưỡng vọng về một cuộc sống hoàn hảo của giới tinh hoa - Ảnh 3.

Hơn nữa, tòa nhà còn lắp đặt đồng bộ hệ thống lưới bảo vệ ở từng logia ban công căn hộ, hệ thống kính cường lực trên mái cao trên 2.5m, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân, vừa không bị ảnh hưởng tầm view panorama ngắm trọn khung cảnh thành phố.

Về những nhu cầu hằng ngày như điện – nước, giới thành đạt tại Viha Leciva có thể an toàn - an tâm khi không lo mất điện nhờ 3 máy phát điện đáp ứng 100% nhu cầu cư dân, gấp 3 lần công suất các tòa nhà thông thường, cung ứng tối đa điện sinh hoạt cho cư dân bao gồm cả nấu nướng, điều hòa, nhu cầu sinh hoạt, thư giãn hàng ngày. Bên cạnh đó, gia chủ cũng không cần bận tâm về ô nhiễm nguồn nước nhờ hệ thống lọc nước riêng cấp 2 được Chủ đầu tư Xuân Lộc Thọ chú trọng lắp đặt thêm để lọc lại nguồn nước một lần nữa trước khi cư dân sử dụng.

Tại Viha Leciva, giới thành đạt có thể an tâm sống trong cộng đồng tinh hoa với những người cùng đẳng cấp, mở ra những mối quan hệ mới, những thương vụ hợp tác lớn hay các ý tưởng kinh doanh táo bạo, từ đó mang đến sự thành công hơn nữa cho mỗi chủ nhân.

Nạp năng lượng - Đượm cảm hứng

Xứng hạnh phúc - Chúc thịnh vượng

Thông tin chi tiết tham khảo tại: https://vihaleciva.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm