Công nghệ

Viettel cung cấp mạng tốc độ cao, giá ưu đãi cho sinh viên

Viettel cho biết mạng Wi-Fi hiện nay có vai trò quan trọng trong việc giải trí, học tập và làm việc. Kết nối Internet bị chậm, chập chờn sẽ gây nhiều vấn đề. Vậy nên nhiều người dùng quan tâm chọn lựa nhà mạng và lắp đặt đường truyền mạnh, ổn định.

Đáp ứng nhu cầu này, hãng cung cấp các thiết bị thu phát chất lượng. Nổi bật như Wi-Fi Mesh với độ bảo mật cao, tốc độ mạnh và ổn định, không cần phải đi dây mạng theo từng node, khả năng chịu tải tốt, thiết lập mạng đơn giản. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Viettel.

Thiết bị có tông trắng chủ đạo kết hợp cùng kiểu dáng hình hộp vuông vức, kích thước nhỏ gọn. Thiết kế này giúp sản phẩm tinh tế, sang trọng và dễ dàng bố trí ở mọi không gian như quán cà phê, nhà ở, văn phòng... mà không làm mất đi tính thẩm mỹ. Viettel đồng thời nghiên cứu công nghệ mới và hợp tác với các nhà sản xuất thiết bị Wi-Fi như: TP-Link, Totolink, ZTE... nhằm cung cấp sản phẩm mạng chất lượng cao.

Thiết bị phát Wi-Fi Viettel. Ảnh: Viettel

Thiết bị phát Wi-Fi Viettel. Ảnh: Viettel

Trước đây khi lắp mạng cho nhà 2-3 tầng trở lên hoặc các khu vực rộng lớn, người dùng thường phải mua thêm nhiều modem Wi-Fi khác nhau để kết nối. Việc này vừa tốn chi phí mua modem, có thể khiến sóng chèn lên nhau gây ra tình trạng bị nhiễu sóng, Wi-Fi chập chờn.

Công nghệ Mesh Wi-Fi Viettel sẽ giải quyết vấn đề này. Các thiết bị sẽ đồng bộ với nhau hạn chế tình trạng nhiễu sóng. Người dùng không cần phải đi dây kết nối từ modem này đến modem nọ mà tự động kết nối không dây, từ đó mạng sẽ mạnh và ổn định hơn.

Công nghệ Mesh Wi-Fi cho nhà cao tầng. Ảnh: Viettel

Công nghệ Mesh Wi-Fi cho nhà cao tầng. Ảnh: Viettel

Nhằm hỗ trợ sinh viên, Viettel hiện miễn phí lắp đặt và trang bị modem Wi-Fi phát sóng mạnh, tặng 1-3 tháng cước dịp tựu trường. Cụ thể khi đóng trước 6 tháng sẽ nhận thêm một tháng cước, đóng trước 12 tháng sẽ có ba tháng cước.

Khách hàng có cơ hội sử dụng bộ Home Wi-Fi miễn phí, nhận ngay nhiều ưu đãi đặc biệt khi đăng ký gói SuperNet. Mọi khách hàng đều được bảo trì định kỳ trong suốt quá trình sử dụng gói cước và tư vấn thi công lắp đặt miễn phí.

Giá cước lắp mạng Viettel có mức phí khác nhau tùy theo khu vực. Ngoài các gói cho sinh viên, hãng còn cung cấp đa dạng gói cước cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp, phòng game với chi phí hợp lý.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm