Công nghệ

Vietnamobile tặng hàng nghìn sim miễn phí

Hàng nghìn sim miễn phí từ Vietnamobile đem đến cho người dùng toàn quốc cơ hội sử dụng đến 4GB data kết nối internet mỗi ngày với tốc độ cao, gọi nội mạng miễn phí, phục vụ nhu cầu giải trí, học tập, liên lạc với người thân... mà không tốn chi phí đăng ký dịch vụ hàng tháng.

Người dùng có thể sử dụng sim Vô hạn để thoải mái sử dụng internet.  Ảnh: Vietnamobile

Người dùng có thể sử dụng sim Vô hạn để thoải mái sử dụng internet. Ảnh: Vietnamobile

Cụ thể, với khách hàng mới, điều kiện nhận sim miễn phí là mua combo 2 sim King của Vietnamobile, hay nạp thẻ mệnh giá từ 50.000 đồng trong hai tháng liên tiếp, hoặc nâng cấp gói cước internet đang dùng hàng tháng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết chương trình ưu đãi "mua 2 được 3" này phù hợp với các nhóm chia sẻ lợi ích viễn thông. Họ là những nhóm bạn cùng đam mê, những thành viên thường xuyên "teamwork" trong công ty, hay những gia đình thường kết nối và liên lạc với nhau qua chiếc smartphone.

Chẳng hạn, với những bạn trẻ đam mê du lịch, bộ đôi sim King và sim Vô hạn được tặng kèm có thể giúp họ tiết kiệm chi phí trong các chuyến đi phượt, đạp xe. Người dùng thoải mái gọi nội mạng cho nhau, chia sẻ hành trình chuyến đi và livestream chia sẻ cung đường đẹp, đăng ngay hình lên Facebook, đăng clip lên TikTok... mà không lo hết lưu lượng (data) kết nối internet.

Tương tự, các nhóm học sinh, sinh viên có thể dùng combo này để thường xuyên gọi nội mạng với nhau để trao đổi ý tưởng, cũng như tìm kiếm và tải các tải liệu xuống máy tính cho quá trình học tập, làm việc bằng kết nối internet.

Hay một cặp vợ chồng sắm bộ đôi sim King để dùng sẽ có thêm một sim Vô hạn để lắp vào đồng hồ thông minh (hoặc thiết bị theo dõi trẻ) để gọi nội mạng giữa cha - mẹ - con, theo dõi con trẻ qua thiết bị đeo tay, hoặc video call qua kết nối internet. Con cái cũng có thể làm tương tự để liên lạc dễ hơn với cha mẹ già đang sống ở xa

Người dùng truy cập ứng dụng Vietnamobile. Ảnh: Vietnamobile

Người dùng truy cập ứng dụng Vietnamobile. Ảnh: Vietnamobile

Vietnamobile cũng đẩy mạnh cải tiến hệ thống hạ tầng truyền dẫn. Đại diện của doanh nghiệp cho biết, không chỉ tập trung phát triển khách hàng, Vietnamobile còn thường xuyên nâng cấp hệ tầng mạng viễn thông, công nghệ, nâng cấp trải nghiệm khách hàng. Trong nửa đầu 2023, Vietnamobile tăng tốc độ internet tại 18 tỉnh phía Nam, ra mắt ứng dụng mới.

CEO Vietnamobile - ông Raymond Ho, chia sẻ: "Việc tặng sim miễn phí nằm trong chiến lược mới của thương hiệu Vietnamobile, qua đó mở rộng đối tượng khách hàng và giúp mọi người có cơ hội kết nối miễn phí".

Vietnamobile là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động của Việt Nam ra mắt năm 2009. Thương hiệu chú trọng phát triển các dịch vụ viễn thông, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm và hướng dẫn mua hàng tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm