Tài chính

VietinBank tặng tới 100 triệu đồng cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

 

Cụ thể, với mỗi giao dịch phục vụ hoạt động thanh toán cho hợp đồng XNK đồng ngoại tệ (như: Chuyển tiền ngoại tệ đi - đến; thanh toán bao thanh toán nhập khẩu - xuất khẩu; thanh toán bộ chứng từ L/C xuất khẩu - nhập khẩu; thanh toán bộ chứng từ nhờ thu nhập khẩu - xuất khẩu; thanh toán bộ chứng từ TTR nhập khẩu - xuất khẩu…) có trị giá từ 200.000 USD/giao dịch, DN sẽ có cơ hội nhận được tiền thưởng tương ứng với số lượng giao dịch.

Số lượng giao dịch đủ điều kiện

1 giao dịch

3 giao dịch

6 giao dịch

10 giao dịch

15 giao dịch

Tiền thưởng

05

triệu đồng

15

triệu đồng

30

triệu đồng

60

triệu đồng

100 triệu đồng

(Mức thưởng tối đa)

 

Chi tiết thể lệ Chương trình Quý DN vui lòng xem tại: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB173746

Bên cạnh đó, VietinBank gia tăng thêm ưu đãi dành cho DN XNK trong Chương trình Trade UP. Theo đó, DN XNK lần đầu sử dụng SP mua bán ngoại tệ, TTQT và TTTM sẽ được nhận các ưu đãi về lãi suất, tỷ giá ngoại tệ, miễn/giảm phí dịch vụ và phí bảo hiểm hàng hóa vận chuyển.

 

Bằng sự am hiểu khách hàng và năng lực cung ứng đa dạng các SPDV hiện đại theo chuẩn mực quốc tế, VietinBank là ngân hàng chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam về doanh số thanh toán XNK. Những năm gần đây, tốc độ bình quân tăng trưởng doanh số thanh toán XNK tại VietinBank luôn duy trì trong khoảng từ 1,5 đến 2 lần tốc độ tăng kim ngạch XNK toàn quốc.

Bên cạnh việc nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ trong việc cung ứng SPDV, đáp ứng tối đa nhu cầu DN XNK với thời gian phục vụ nhanh nhất, chi phí cạnh tranh nhất, VietinBank là đơn vị tiên phong phát triển các giải pháp về TTQT và TTTM. Việc phát triển các giải pháp này nhằm tối ưu hóa hiệu quả của các sản phẩm hiện hữu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của DN XNK và thích ứng nhanh với những biến động của thị trường.

Điển hình như các giải pháp: Phát hành thư tín dụng (L/C) bằng công nghệ Blockchain tại Việt Nam; dịch vụ mua/bán và chuyển ngoại tệ trên kênh ngân hàng số VietinBank eFAST không cần hoàn hồ sơ giấy; các sản phẩm TTTM cấu trúc như Upas L/C, sản phẩm thanh toán trước hạn bộ chứng từ theo L/C, sản phẩm chiết khấu miễn truy đòi…

Các giải pháp tài chính được VietinBank xây dựng với với mục tiêu xuyên suốt là sự kết hợp tối ưu của tổng thể các SPDV mà VietinBank có thể cung cấp. Các giải pháp đáp ứng toàn diện nhu cầu của DN và hệ sinh thái của DN về: Tiền gửi, tiền vay, quản lý dòng tiền, TTQT và TTTM, bảo lãnh, dịch vụ ngân hàng số (E-Banking, Host to Host, APIs...), dịch vụ tài khoản...

Thông tin chi tiết chương trình Quý DN vui lòng xem tại: https://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/VietinBank-tiep-suc-doanh-nghiep-xuat-nhap-khau-tang-truong-cuoi-nam-20230822161021.html


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) sẽ được tổ chức vào ngày 9/11 tại TP HCM

Quy tụ những nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới tài chính Việt Nam đến từ các quỹ đầu tư, doanh nghiệp niêm yết, cố vấn tài chính từ các ngân hàng, công ty chứng khoán đầu ngành.

Cùng thảo luận về những chủ đề nóng nhất, trọng tâm nhất xoay quanh bức tranh kinh tế 2024, triển vọng kinh doanh các ngành.

Và một cuộc trình diễn độc đáo của số liệu và công nghệ hỗ trợ đầu tư. Với sự xuất hiện của công cụ phân tích dòng lệnh (Order Flow) đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Đây là phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới chủ yếu là được các quỹ tại Anh, Mỹ và các tổ chức trading chuyên nghiệp ứng dụng và hiện chưa phổ biến cho số đông nhà đầu tư.

Với những thông tin có giá trị cao từ các chuyên gia hàng đầu, Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2024 (Vietnam Investment Forum 2024) với chủ đề “Theo dấu Dòng tiền” không chỉ hữu ích với các nhà đầu tư chứng khoán, bất động sản mà còn hỗ trợ các nhà kinh doanh, các nhà hoạch định lên kế hoạch kinh doanh phù hợp cho năm 2024.

Số lượng có hạn, đăng ký ngay tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm