Công nghệ

VietGuys hút nhiều lượt trải nghiệm tại The Master Channel

VietGuys cùng đối tác chiến lược Pango vừa tổ chức thành công sự kiện "Build and Warm The Master Channel" mùa 5 vào ngày 22-23/3, tại nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TP HCM. Sự kiện có sự góp mặt của 12 chuyên gia là CEO, Director, quản lý của các doanh nghiệp.

Điểm độc đáo của sự kiện là các "tour demo" được tổ chức xuyên suốt, mô phỏng hành trình mua hàng và dòng chảy dữ liệu từ online đến offline. Hơn 20 người hướng dẫn liên tục đưa khách tham quan đi từ khu vực online - tương tác với quảng cáo đến khu vực offline gồm các quầy hàng, cửa hàng, tiệm tạp hóa, cửa hàng tiện lợi..., nơi mọi người trực tiếp mua hàng.

Khách tham dự các tour offline.

Khách tham dự các tour offline tại sự kiện. Ảnh: VietGuys

Bên cạnh các tour trải nghiệm, điểm nhấn của triển lãm tương tác "The Master Channel" mùa 5 chính là khu vực lớp học. Ngay lối vào chính của triển lãm, khu vực check-in sẽ có cổng trường và lớp học được dựng lên. Với dụng ý các kiến thức về công nghệ và dữ liệu sẽ được đơn giản hóa hết mức.

VietGuys cùng PangoCDP, đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện đã đi qua 5 mùa "Build and Warm The Master Channel" với hơn 5.000 khách tham dự. Mùa thứ 5 có bước chuyển mình ấn tượng và khác biệt nhờ sự dịch chuyển kênh tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng qua Super App trong bối cảnh thị trường cung cấp dịch vụ SMS có xu hướng bão hòa tại Việt Nam.

Các lớp học được tổ chức tại sự kiện.

Các lớp học được tổ chức tại sự kiện. Ảnh: VietGuys

Tiến sĩ Đinh Mộng Kha - Người khởi xướng khái niệm "The Master Channel", Angel Investor & Board Member PangoCDP, CEO VietGuys, chia sẻ trong quá trình làm việc với nhiều khách hàng, ban lãnh đạo nhận thấy xu hướng gửi tin nhắn truyền thống đã có sự chuyển biến rõ rệt, từ giai đoạn bùng phát Covid-19 tại Việt Nam. Khách hàng dần cắt giảm và tiết kiệm với mục tiêu tối ưu các khoản chi phí, từ đó, xu hướng gửi tin nhắn truyền thống đã đạt điểm bão hòa và dần chuyển dịch sang nền tảng OTT.

"Do vậy, từ cuối năm 2020, đầu năm 2021, tôi đã cùng đội ngũ VietGuys tìm kiếm các giải pháp giúp doanh nghiệp tương tác tốt hơn với khách hàng", tiến sĩ Đinh Mộng Kha chia sẻ.

Kể từ khi kết hợp với đối tác Pango, khái niệm "The Master Channel" đã trở thành giải pháp toàn diện, cụ thể, tạo ra sự dịch chuyển của doanh nghiệp từ tương tác SMS qua tương tác trên Super App. Với sự hỗ trợ của ông Hideki Kato - cựu Tổng giám đốc của VietGuys, chỉ trong gần 2 năm kể từ khi ra mắt, VietGuys đã triển khai cho hơn 50 khách hàng - phần lớn là các doanh nghiệp đầu ngành như Highlands, Enfa, Coca-Cola, Vietnam Airlines... và dự kiến số lượng khách hàng sẽ tăng gấp đôi trong năm 2024.

Tiến sĩ Đinh Mộng Kha dẫn dắt lớp chuyên đề FMCG sáng ngày 22/3/2024.  Ảnh: VietGuys

Tiến sĩ Đinh Mộng Kha dẫn dắt lớp chuyên đề FMCG sáng ngày 22/3. Ảnh: VietGuys

Ông Yasuhiro Urata, Tổng giám đốc VietGuys, chia sẻ các sự kiện của The Master Channel ngày càng lớn hơn về quy mô và các giải pháp mà VietGuys cung cấp tại thị trường Việt Nam cũng rất khác biệt so với Nhật Bản. Các doanh nghiệp ở Việt Nam nhạy bén hơn trong việc áp dụng công nghệ và ông cũng mất một thời gian mới nhận ra đây là hướng đi tiềm năng mà tiến sĩ Đinh Mộng Kha và đội ngũ VietGuys đã khai phá.

"Tôi tin rằng sự dịch chuyển này sẽ tạo giá trị cho các bên, nền tảng Super App - doanh nghiệp - khách hàng và các nhà cung cấp giải pháp như VietGuys hay Pango", ông nói.

"The Master Channel" bao gồm các phương pháp và bộ công cụ giúp doanh nghiệp xây dựng kênh tương tác chủ đạo với khách hàng. Doanh nghiệp khi đầu tư vào The Master Channel sẽ tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Giải pháp này được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu khách hàng kết hợp Super App phổ biến như Zalo, MoMo...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm