Bất động sản

Việt Nam có dinh thự Haute Couture đầu tiên thiết kế bởi Elie Saab

Haute Couture là đỉnh cao của thời trang thế giới, được xuất hiện ở những thảm đỏ đình đám như Oscar, Grammy hay Met Gala và là món đồ được giới thượng lưu săn đón để sở hữu.

Thương hiệu Haute Couture của Elie Saab được ưa chuộng với những thiết kế xa hoa lộng lẫy thu hút các ngôi sao hạng A trên khắp thế giới, từ Angelina Jolie, Taylor Swift, đến Củng Lợi, Dương Tử Quỳnh... Nhà tạo mẫu Andrew Gelwicks từng nói, những người phụ nữ xuất chúng nhất thế giới đều đã từng mặc Elie Saab.

Elie Saab không chỉ làm nên tên tuổi trong lĩnh vực thời trang mà còn lấn sân sang nội thất và bất động sản hàng hiệu. Ảnh: Elie Saab

Elie Saab không chỉ làm nên tên tuổi trong lĩnh vực thời trang mà còn lấn sân sang nội thất và bất động sản hàng hiệu. Ảnh: Elie Saab

Mới đây vào tháng 7, Masterise Homes đã tổ chức sự kiển giới thiệu The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab tại TP HCM. Đây là dự án dinh thự độc đáo kết hợp giữa bất động sản hàng hiệu và nghệ thuật thời trang Haute Couture.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thanh Hương, người phụ nữ nổi tiếng trong giới thời trang Việt với cái tên Hương Color cho biết, các thiết kế của Elie Saab sử dụng các kỹ thuật thêu thùa tỉ mỉ, cầu kỳ trên nền những chất liệu xa xỉ, sang trọng nên một chiếc váy cưới Haute Couture của ông có thể có mức giá lên tới 300.000 USD (tương đương hơn 7 tỷ đồng). Sở hữu một thiết kế này của Elie Saab là niềm tự hào không phải ai cũng có được.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước các thiết kế của Elie Saab. "Nếu một chiếc đầm Haute Couture là sản phẩm quý hiếm hàng đầu làng thời trang thì dinh thự Haute Couture sẽ là sản phẩm độc đáo, quý hiếm của thị trường bất động sản", siêu mẫu Thanh Hằng nói.

Mỗi chiếc váy Haute Couture của Elie Saab đều là một tác phẩm nghệ thuật. Giá trị này cũng tương tự đối với bất động sản mang thương hiệu này. Ảnh: Masterise Homes

Mỗi chiếc váy Haute Couture của Elie Saab đều là một tác phẩm nghệ thuật. Giá trị này cũng tương tự đối với bất động sản mang thương hiệu này. Ảnh: Masterise Homes

Những giá trị tạo nên sự quý và hiếm của nghệ thuật Haute Couture được truyền tải vào từng chi tiết trong 3 bộ sưu tập dinh thự The Rivus. Mỗi dinh thự là một kiệt tác mang đậm dấu ấn và phong cách thời trang của EElie Saab, cộng hưởng các yếu tố lộng lẫy - tinh xảo - độc nhất.

Phối cảnh tổng thể dự án The Rivus. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh tổng thể dự án The Rivus. Ảnh: Masterise Homes

Masterise Homes là đơn vị tiên phong mang thương hiệu Elie Saab đến với khách hàng Việt thông qua dự án khu dinh thự hàng hiệu The Rivus. Dự án tọa lạc tại khu đô thị Grand Park, thành phố Thủ Đức, TP HCM, giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Số lượng dinh thự hàng hiệu Elie Saab tại đây chỉ giới hạn 121 căn.

"Các dinh thự được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chăm chút mang đến những kiệt tác 'độc bản', kiến tạo giá trị sống nghệ thuật thu hút giới mộ điệu và giá trị quý hiếm cho chủ nhân", đại diện Masterise Homes chia sẻ.

Các dinh thự hàng hiệu Elie Saab tại The Rivus có diện tích từ 500-1.200m2, mỗi căn đều có hầm và hồ bơi riêng. Mỗi dinh thự được Elie Saab và những kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới thiết kế theo tiêu chuẩn Haute Couture với 5 bước "may đo", từ phác họa, dựng mẫu, chọn màu sắc, chọn vật liệu cho đến hoàn thiện. Logo biểu tượng của Elie Saab xuất hiện trên mỗi chi tiết ngoại và nội thất của từng dinh thự, từ cổng chính, tay nắm cửa đến nhà bếp và các thiết bị vệ sinh, bao trùm giá trị thương hiệu và nghệ thuật lên toàn bộ không gian sống của cư dân.

Phối cảnh nội thất phòng khách của dinh thự The Rivus. Ảnh: Masterise Homes

Phối cảnh nội thất phòng khách của dinh thự The Rivus. Ảnh: Masterise Homes

Ông Elie Saab Junior - Giám đốc điều hành thương hiệu Elie Saab tự tin với sự hợp tác cùng Masterise Homes và đây sẽ là đối tác chiến lược hỗ trợ cho tham vọng của thương hiệu trong việc phát triển các dự án cao cấp, mang nét tinh tế nghệ thuật chạm đến mọi khía cạnh cuộc sống của người Việt Nam.

Khu dinh thư hàng hiệu Elie Saab - The Rivus có 4 mặt giáp sông. Dự án có tổng diện tích 26,73 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ 15%. 85% còn lại dành cho cảnh quan và tiện ích, bao gồm bộ 4 công viên Six Sense gần 10 ha, bến du thuyền định ngay trước cửa dinh thự hàng hiệu, hệ thống clubhouse, rạp chiếu phim ngoài trời. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và bàn giao vào năm 2024.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm