Công nghệ

Video mô hình được cho là iPhone 14

Sonny Dickson, người từng chia sẻ các hình ảnh mô phỏng chính xác về nhiều thế hệ iPhone từ trước khi ra mắt, đã đăng video về bốn mẫu mô hình được cho là iPhone 14.

Mô hình iPhone 14. Video: Sonny Dickson

Video giúp hình dung về kiểu dáng của iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, do không hoạt động, các chi tiết liên quan đến phần khuyết màn hình như "tai thỏ" hay "đục lỗ" không rõ ràng.

Trong số này, iPhone 14 và 14 Pro có kích thước màn hình bằng nhau. Còn 14 Max là model hoàn toàn mới với kích thước tương tự 14 Pro Max. Apple được cho là sẽ không tiếp tục sản xuất bản mini cho doanh số không như kỳ vọng.

Ở mặt sau, gần như không có thay đổi nào so với thế hệ iPhone 13 hiện tại. Cụ thể, iPhone 14 và 14 Max được cho là có cấu hình như nhau, cùng cụm camera với hai ống kính đặt chéo. Dòng Pro tích hợp cụm camera cỡ lớn gồm ba ống kính.

Theo trang công nghệ BGR, hai bản thấp cấp iPhone 14 và 14 Max sẽ là những model cuối cùng dùng thiết kế "tai thỏ". Hãng sẽ thay thế toàn bộ bằng thiết kế mới trên iPhone 15 ra mắt vào năm 2023.

iPhone 14 dự kiến ra mắt giữa tháng 9. Một số hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết máy có thể được bán chính hãng tại Việt Nam đầu tháng 10.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm