Doanh nghiệp

VIC Group khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành, Sơn La

VIC Group khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành, Sơn La - 1

Hành trình yêu thương của VIC lại tiếp tục lăn bánh tới một vùng đất mới, tạo nên những điều ý nghĩa cho người dân tại bản Khe Lành, xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La.

Ngày 08/11/2022, VIC Group đã phối hợp cùng chính quyền địa phương xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La để tổ chức Lễ khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành. Người dân tại đây vô cùng phấn khởi vì sắp có chiếc cầu khang trang để thuận tiện cho việc đi lại hơn.

VIC Group khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành, Sơn La - 2

Người dân tại bản Khe Lành phấn khởi trong Lễ khởi công xây cầu

Công ty TNHH VIC là doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và phân phối ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ thải mỡ, bảo vệ sức khoẻ, đa dạng và an toàn cho từng cơ địa khách hàng. VIC Group là thương hiệu mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, ngoài việc tạo ra những sản phẩm có ích cho sức khỏe thì những gì Quỹ tình thương VIC làm được đã tạo nên một ý nghĩa nhân văn to lớn. Để Quỹ tình thương VIC có thể hoạt động một cách hiệu quả, Founder Phạm Thị Ngọc Ánh – Nhà sáng lập thương hiệu VIC đã dành nhiều thời gian và công sức của mình để trực tiếp gặp gỡ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

VIC Group khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành, Sơn La - 3

Đoàn từ thiện VIC Group tại Sơn La

Trong chuyến đi lần này, khi được hỏi lý do vì sao lại chọn Sơn La là điểm đến trong hành trình lan tỏa yêu thương tiếp theo của VIC Group, Founder Phạm Thị Ngọc Ánh chia sẻ rằng nơi đây là quê hương của một người thầy đặc biệt, chính thầy là người đã dạy cho Founder VIC Group hiểu được cách tư duy bán hàng hiệu quả để có thể gây dựng nên một doanh nghiệp thành công như VIC ngày hôm nay. Vì thế, Founder Phạm Thị Ngọc Ánh luôn muốn dành một điều gì đó thật ý nghĩa cho người dân ở vùng đất Sơn La.

Về phía địa phương, khi biết tin sắp có chiếc cầu mới, người dân đã rất háo hức và mong chờ, trong buổi lễ khởi công xây cầu, đội văn nghệ của xã vô cùng nhiệt tình khi dành tặng cho Đoàn từ thiện VIC Group những tiết mục văn nghệ đặc biệt. Buổi lễ có sự hiện diện của chính quyền địa phương, Founder thương hiệu VIC - Phạm Thị Ngọc Ánh, Chủ tịch thương hiệu VIC - Dương Thanh Cường và các nhà phân phối sản phẩm của thương hiệu VIC tại Sơn La. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hana Cẩm Tiên, đây là gương mặt đã đồng hành cùng VIC Group từ những ngày đầu tiên, góp một phần công sức không nhỏ vào sự phát triển của VIC Group và Quỹ tình thương VIC ngày hôm nay.

VIC Group khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành, Sơn La - 4

Nụ cười hạnh phúc của người dân tại bản Khe Lành trong Lễ khời công xây cầu

VIC Group khởi công xây dựng cầu giao thông tại bản Khe Lành, Sơn La - 5

Founder Phạm Thị Ngọc Ánh và ca sĩ Hana Cẩm Tiên tại lễ khởi công xây cầu

Làm một việc gì đó cho bản thân thì rất đơn giản, còn làm để mang lại ý nghĩa cho người khác thì rất khó. Nhưng với khao khát vươn tới cộng đồng, Founder Phạm Thị Ngọc Ánh luôn đặt cho mình những mục tiêu lớn và mục tiêu ấy phải hướng tới lợi ích cho cộng đồng.

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm