Bất động sản

Nội thất bất động sản hàng hiệu tại dinh thự The Coral Cavalli

Đại diện công ty Eurostyle nhận định, bất động sản hàng hiệu là phân khúc đầu tư hấp dẫn nhưng tiềm ẩn nhiều thách thức. Chủ đầu tư dự án đưa ra tiêu chuẩn kép cho các đơn vị hoàn thiện vừa phải đảm bảo ngân sách, tiến độ dự án, vừa tuân theo các yêu cầu nghiêm ngặt về nhận diện thương hiệu. Dưới các chính sách và quy định trong quá trình chào thầu của các dự án bất động sản, chủ đầu tư có thể gặp khó khăn hơn trước khi giá đầu vào tăng cao. Các chủ đầu tư có thể hợp tác với các thương hiệu nội thất cao cấp để tối đa hóa giá bán và lợi nhuận.

"Các thương hiệu thường có tâm lý dè chừng khi hợp tác với các chủ đầu tư Việt Nam bởi lo lắng danh tiếng sẽ bị ảnh hưởng nếu dự án không được áp dụng những quy chuẩn về hình ảnh, thiết kế, chất lượng và giá trị cốt lõi (DNA) của thương hiệu trên toàn cầu. Hệ quả là quá trình thương thảo hợp đồng và pháp chế có thể kéo dài hàng năm trời", đại diện Eurostyle nói thêm.

Để hiện thực hóa dự án The Coral Cavalli trong thời gian nhanh nhất, chủ đầu tư KDI Holdings đã hợp tác cùng công ty EuroStyle trong mảng thiết kế, thi công và hoàn thiện nội thất.

Theo đại diện KDI Holdings, EuroStyle là đối tác trên thị trường nội thất cao cấp có khả năng đưa những thương hiệu xa xỉ về Việt Nam trong thời gian ngắn. EuroStyle có mối quan hệ mật thiết với những nhà vận hành khách sạn danh tiếng và những ông lớn trong ngành thời trang và nội thất xa xỉ. Nhờ đó, EuroStyle có thể làm hài lòng các chủ đầu tư khó tính nhất.

Một showroom EuroStyle tại Hà Nội với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nội thất châu Âu nổi tiếng.

Một showroom EuroStyle tại Hà Nội với nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nội thất châu Âu nổi tiếng. Ảnh: Công ty EuroStyle

Ông Alfredo Aguirre, Giám đốc dự án Eurostyle chia sẻ: "Để ra mắt thị trường bất động sản hàng hiệu, chúng tôi đã hợp tác cùng thương hiệu nội thất Roberto Cavalli Home Interiors và nhà quản lý vận hành khách sạn 6 sao Gran Melia. Với bề dày kinh nghiệm trong phân khúc nội thất cho giới thượng lưu, EuroStyle mang tới giải pháp toàn diện từ tư vấn, thiết kế tới thi công, hoàn thiện nội thất cho bất động sản hạng sang. Dinh thự The Coral Cavalli sẽ mở đầu cho các dự án bất động sản hàng hiệu EuroStyle sắp ra mắt".

Theo ông Alfredo, EuroStyle am hiểu ngành hàng nội thất cao cấp nhờ kinh nghiệm hơn 12 năm trực tiếp làm việc với gần 40 nhãn hàng có tiếng trên thế giới. Hệ thống 3 showroom của công ty nằm tại những vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP HCM. Nhờ vậy, EuroStyle giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian trong việc đi tìm kiếm sản phẩm nội thất phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Alfredo Aguirre, Giám đốc dự án EuroStyle tại buổi ra mắt dinh thự the Coral Cavalli vào ngày 16/10 năm nay.

Ông Alfredo Aguirre, Giám đốc dự án EuroStyle tại buổi ra mắt dinh thự the Coral Cavalli vào ngày 16/10 năm nay. Ảnh: Công ty EuroStyle

EuroStyle có đội ngũ nhân sự được đào tạo tại các dự án quốc tế hay bộ phận kỹ thuật do các nhãn hàng trực tiếp đào tạo. Với kinh nghiệm làm việc cùng khách hàng thượng lưu, vật liệu thiết kế, cách lắp đặt, vận hành và bảo trì sản phẩm cao cấp, EuroStyle có thể giúp chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ gấp đôi so với thông thường. Khách hàng cũng giảm thiểu tối đa các chi phí phát sinh khi phải sử dụng và kiểm soát nhiều nhà thầu trong cùng một dự án.

Trong phân khúc bất động sản hàng hiệu, EuroStyle có khả năng cung cấp gói giải pháp tổng thể từ tư vấn, đàm phán với nhãn hàng, triển khai đồng bộ concept thiết kế đến thi công và hoàn thiện dự án theo quy chuẩn của thương hiệu. Công ty có thể đảm bảo ngân sách đầu tư, tiến độ dự án và giúp chủ đầu tư định giá sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Hệ thống showroom EuroStyle tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí minh hội tụ hơn 40 thương hiệu nội thất châu Âu danh tiếng.

Hệ thống showroom EuroStyle tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí minh hội tụ hơn 40 thương hiệu nội thất châu Âu danh tiếng. Ảnh: Công ty EuroStyle

Ông Alfredo chia sẻ thêm, không chỉ mang tới sản phẩm giá trị, EuroStyle còn chú trọng mang tới những cảm xúc và trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng như dự án tiêu chuẩn 6 sao quốc tế Gran Melia Nha Trang mà đơn vị đã triển khai. Không gian sống tại dinh thự The Coral Cavalli còn mang đậm dấu ấn của nhà mốt Roberto Cavalli Home Interiors với sự quyến rũ, lộng lẫy, tôn lên vị thế của gia chủ. Sản phẩm nội thất mà EuroStyle lựa chọn được chế tác thủ công bởi những nghệ nhân nước Italy bằng kỹ thuật thủ công tinh xảo, hướng tới phong cách sống hạng sang mà giới thượng lưu đang tìm kiếm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm