Doanh nghiệp

Vì sao Mộc Nhân được nhiều nhà thầu thiết kế xây dựng tin tưởng lựa chọn thi công nội thất gỗ?

Hiện tại Nội thất Mộc Nhân đang là đối tác tin cậy của nhiều nhà thầu thiết nội thất xây dựng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Bên cạnh đó, Mộc Nhân cũng là đơn vị thi công nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để kiến tạo không gian sống cho căn nhà yêu quý của mình.

Vì sao Mộc Nhân được nhiều nhà thầu thiết kế xây dựng tin tưởng lựa chọn thi công nội thất gỗ? - 1

Mộc Nhân có quy mô xưởng sản xuất nội thất lớn

Ngày nay, nhu cầu thiết kế xây dựng, thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng, chung cư… ngày càng gia tăng. Sau khâu thiết kế chính là giai đoạn thi công lắp đặt nội thất để hoàn thiện diện mạo cho các dự án này. Khách hàng cá nhân khi có xong bản thiết kế, họ cũng khá băn khoăn khi đi tìm chọn đơn vị làm nội thất uy tín. Và Mộc Nhân ra đời để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa nơi đặt niềm tin cho ngôi nhà của mình. Các công ty thiết kế xây dựng cũng không tránh khỏi sự băn khoăn này. Thực tế là không phải công ty thiết kế nội thất hay nhà thầu xây dựng nào cũng có thể sản xuất, thi công lắp đặt nội thất trọn gói. Giải pháp cho các nhà thầu thiết kế xây dựng là hợp tác với các đơn vị chuyên sản xuất, thi công nội thất quy mô lớn để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.

Hiểu được điều đó, Công ty TNHH Nội thất Gỗ Mộc Nhân đã được ra đời với mục tiêu mang đến cho các nhà thầu thiết kế nội thất xây dựng có được những sản phẩm nội thất chất lượng quy mô lớn, đảm bảo hoàn thiện được công trình, thi công dự án nhanh, đúng tiến độ.

Nội thất Mộc Nhân được biết đến là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công nội thất hàng đầu tại TPHCM. Tiền thân là một xưởng sản xuất nội thất, sau nhiều năm phát triển, Mộc Nhân đã trở thành công ty sản xuất và thi công nội thất quy mô lớn tại TPHCM. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với đội ngũ thi công lành nghề, Mộc Nhân đã hoàn thành hàng trăm công trình chất lượng cao. Đặc biệt là sản xuất thi công nội thất văn phòng và nội thất nhà ở, nhà phố, chung cư… cho nhiều đơn vị chuyên thiết kế.

Vì sao Mộc Nhân được nhiều nhà thầu thiết kế xây dựng tin tưởng lựa chọn thi công nội thất gỗ? - 2

Mộc Nhân thi công nội thất văn phòng

Đại diện Nội thất Mộc Nhân cho biết: “Chúng tôi hiện là đối tác uy tín của các công ty thiết kế xây dựng lớn tại Sài Gòn. Chúng tôi có đội ngũ riêng chuyên về thi công các dự án nhà ở văn phòng lớn, đảm bảo đáp ứng tiến độ nhanh đi đôi với chất lượng, cam kết cho ra những công trình chất lượng cao. Bên cạnh đó, chúng tôi phục vụ tốt luôn cả các khách hàng cá nhân có nhu cầu làm nội thất cho công trình nhà ở của họ.”

Lý giải về sự lớn mạnh của công ty, đại diện đơn vị này cho biết: Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và bồi đắp con người.

Mộc Nhân luôn đầu tư máy móc trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, tự động hoá như: Máy CNC 4 đầu, máy dán cạnh thẳng, máy dán cạnh nghiêng 45 độ, máy khoan lazer… Công ty Nội thất Mộc Nhân có kho xưởng rộng rãi hơn 1500m2, đáp ứng được nhu cầu hoàn thiện các công trình thiết kế quy mô lớn của các đơn vị chuyên thiết kế và khách hàng cá nhân.

Vì sao Mộc Nhân được nhiều nhà thầu thiết kế xây dựng tin tưởng lựa chọn thi công nội thất gỗ? - 3

Nội Thất Mộc Nhân đầu tư nhiều máy móc hiện đại phục vụ quá trình sản xuất

Nội thất Mộc Nhân còn có nguồn nhân lực hùng hậu, nhiệt tình, có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu để tư vấn một cách tốt nhất, tận tâm với khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có những người thợ tuyển có tay nghề cao, cho ra những sản phẩm chất lượng, sang trọng, đẹp tinh tế đến từng đường nét.

Vì sao Mộc Nhân được nhiều nhà thầu thiết kế xây dựng tin tưởng lựa chọn thi công nội thất gỗ? - 4

Mộc Nhân thi công nội thất nhà ở cao cấp

Ngoài ra, Mộc Nhân còn đảm bảo nguyên liệu đầu vào chất lượng tốt nhất. Hiện Nội thất Mộc Nhân đang là đối tác của các đơn vị cung cấp ván, gỗ hàng đầu Việt Nam như: An Cường, Mộc Phát, Ba Thanh, Thanh Thùy…. Các sản phẩm gỗ cam kết có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, cùng với đó là những phụ kiện nội thất cao cấp như: Euronox, Blum, Hafele…

Các sản phẩm nội thất do Mộc Nhân sản xuất, thi công luôn được đảm bảo chất lượng tốt, chính sách bảo hành 2 năm, kèm theo nhiều ưu đãi cho khách hàng.

“Chúng tôi luôn sẵn sàng trở thành đối tác đáng tin cậy của cả các khách hàng và đơn vị thiết kế nội thất xây dựng, cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu về quy mô, số lượng, chất lượng sản phẩm và tiến độ hoàn thành công trình quy mô lớn”, đại diện Nội thất Gỗ Mộc Nhân cho biết.

Thông tin liên hệ:

Xưởng sản xuất: 16/3 tổ 6, ấp 1, Nhị Bình 5, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn.

Website: www.xuongmocmiennam.com

Hotline: 0909 458 959

Cùng chuyên mục

Đọc thêm