Doanh nghiệp

Vay tín chấp trực tuyến tới 15 tỷ đồng tại MSB

Theo đó, với doanh nghiệp, MSB triển khai sản phẩm số MPower với hạn mức tín chấp lên tới 15 tỷ đồng. Khách hàng có thể chủ động tra cứu hạn mức dự kiến được cấp chỉ trong 30 giây tại website hỗ trợ cho vay doanh nghiệp của ngân hàng, đồng thời nộp hồ sơ trực tuyến 4 bước thay vì tới quầy.

Khách hàng doanh nghiệp có thể vay tín chấp lên tới 15 tỷ đồng mà không cần đến quầy. Ảnh: MSB

Khách hàng doanh nghiệp có thể vay tín chấp lên tới 15 tỷ đồng mà không cần đến quầy. Ảnh: MSB

Theo đại diện của MSB, là đơn vị tiên phong trên thị trường trong việc số hóa hoàn toàn quy trình vay vốn nên thời gian phê duyệt khoản vay tại MSB chỉ trong 3 ngày làm việc. Ngoài ra, nhiều giao dịch tài chính của khách hàng doanh nghiệp trước đây cần tới điểm giao dịch thì nay đều có thể thực hiện online, bao gồm theo dõi tình trạng xử lý hồ sơ đăng ký vay, giải ngân, mở tài khoản, thanh toán quốc tế và mua bán ngoại tệ chỉ từ 0 đồng phí ...

Đối với khách hàng cá nhân, ngân hàng cũng cho ra mắt sản phẩm tín chấp online với thời gian xử lý "trọn gói" chỉ trong 5 phút. Hành trình vay từ đăng ký, thẩm định tới phê duyệt được số hóa hoàn toàn. Cụ thể hơn, khi truy cập website, khách hàng cá nhân có thể dễ dàng đăng ký khoản vay với hạn mức lên tới 100 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập.

MSB mang tới người dùng trải nghiệm giao dịch 100% trực tuyến. Ảnh: MSB

MSB mang tới người dùng trải nghiệm giao dịch 100% trực tuyến. Ảnh: MSB

Bên cạnh đó, MSB cũng mang tới người dùng trải nghiệm về giao dịch 100% trực tuyến khi mở tài khoản chỉ trong một phút tới đăng ký, phát hành và quản lý sản phẩm tài chính như thẻ thanh toán, thẻ tín dụng.... Với tiện ích MSB Plus trên ứng dụng mobile banking, khách hàng đủ điều kiện có thể thực hiện các thao tác trực tuyến để đăng ký mở thẻ tín dụng không cần cung cấp các hồ sơ chứng minh thu nhập, không mất thời gian chờ đợi phê duyệt. MSB Plus cũng cho phép người dùng quản lý dễ dàng và thông minh các giao dịch liên quan như sao kê thẻ, quản lý chi tiêu, hoàn tiền, đổi quà hay chuyển đổi trả góp...

Đại diện MSB cho biết, những sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng số hóa cao của MSB giúp hoàn thiện hệ sinh thái cho giao dịch tài chính, hướng tới việc tạo nên một vòng trải nghiệm khép kín với sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt, mang tới giá trị cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, đáp ứng chính xác nhu cầu người dùng là mục tiêu "trọn đời" trong hoạt động của MSB.

Trong hơn 3 năm qua, số lượng giao dịch số hóa tại MSB đã tăng 404%, tỉ lệ "khách hàng muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của MSB cho người thân" đã tăng 25%. Qua đó, MSB nhiều lần được nhận giải thưởng trong nước và quốc tế.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm