Công nghệ

Startup Việt 2022 tiếp tục nhận hồ sơ đến 5/8

Theo ban tổ chức, việc gia hạn thời gian nộp hồ sơ giúp các công ty, dự án khởi nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị kỹ hơn cho hồ sơ tham gia của mình, đồng thời mở ra cơ hội cho những startup chưa được tiếp cận.

Từ khi mở cổng đăng ký ngày 13/6 đến nay, chương trình nhận được hàng chục hồ sơ của các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam. Các công ty này thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như thương mại điện tử, logistic, thời trang, sản xuất, nông nghiệp, chăm sóc khách hàng, quản trị doanh nghiệp, gia công phần mềm. Vòng hồ sơ đến nay cũng ghi nhận sự xuất hiện của nhiều công ty từng có những sản phẩm thành công, nhưng tiếp tục tham gia chương trình bằng những dự án mới.

Đăng ký dự thi Startup Việt 2022

Một số Startup được vinh danh tại Startup Việt 2020.

Một số Startup được vinh danh tại Startup Việt 2020.

Nhiều hồ sơ đã có sản phẩm thực tế tương đối hoàn thiện, có thể triển khai thực tế. Bên cạnh các dự án với ý tưởng và sản phẩm mới lạ, độc đáo, nhiều dự án giúp giải quyết các bài toán cũ, nhưng ứng dụng các phương thức quản trị mới, công nghệ hiện đại để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Startup Việt là sự kiện thường niên do VnExpress tổ chức nhằm tìm kiếm các dự án khởi nghiệp tiềm năng tại Việt Nam. Trong lần thứ sáu tổ chức, chương trình có chủ đề Kỷ nguyên sáng tạo - The New Era of Innovation.

Chất lượng của startup sẽ được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí về tình hình tăng trưởng doanh số, năng lực tổ chức doanh nghiệp, tính phát triển bền vững, triển vọng ứng dụng quốc tế. Hội đồng chuyên môn của chương trình là các cố vấn, chuyên gia khởi nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm, doanh nhân khởi nghiệp thành công.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm