Doanh nghiệp

VAS Group vào Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn mới đây được ghi danh vào Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE 500). Bảng xếp hạng do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư công bố dựa trên các tiêu chí như doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động và kết quả kinh doanh cao, bền vững.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, VAS cho biết đã chú tâm xây dựng những chính sách đãi ngộ và tuyển dụng hướng đến người lao động, nơi mọi người được ưu tiên học hỏi kỹ năng mới, đảm bảo an toàn lao động, có chính sách bảo vệ sức khoẻ để nhân sự an tâm cống hiến, phát triển và hoàn thiện bản thân.

Đến nay, sau gần một phần tư thế kỷ phát triển và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam, tập đoàn có quy mô gần 6.000 nhân sự, đồng lòng xây dựng một tập thể vững tầm.

Đại diện VAS (ở giữa) nhận danh hiệu Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Ảnh: VAS

Đại diện VAS (ở giữa) nhận danh hiệu Top 500 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Ảnh: VAS

"VAS mong muốn trở thành nơi 'đất lành chim đậu' cho những ai đang tìm kiếm môi trường làm việc ổn định, lâu dài để gắn bó và cống hiến. Bởi vậy, tập đoàn luôn giữ sự chủ động trong xây dựng và triển khai các hoạt động hướng tới mục tiêu đảm bảo sức khỏe vệ sinh, an toàn lao động, tạo điều kiện để nhân sự VAS khám phá tiềm lực bản thân và phát huy sáng tạo", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Với hệ sinh thái đa ngành gồm 6 công ty thành viên về sản xuất thép và hệ thống dịch vụ cảng biển quốc tế trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam, Tập đoàn VAS đồng thời tôn trọng và phát huy sự đa dạng về văn hoá cá thể đến từ nguồn nhân lực đông đảo khắp cả nước, nhưng vẫn giữ được tính thống nhất, hài hòa trong văn hoá doanh nghiệp.

Nhân sự "vững tâm" tạo nên sức mạnh "vững tầm" được xem là triết lý xuyên suốt để doanh nghiệp này hoạch định chiến lược kinh doanh.

Nhân viên của doanh nghiệp làm việc tại nhà máy. Ảnh: VAS

Nhân viên của doanh nghiệp làm việc tại nhà máy. Ảnh: VAS

Là lĩnh vực công nghiệp nặng, ban lãnh đạo VAS Group luôn đề cao tiêu chí "an toàn lao động là trên hết" trong các chính sách, quy định về môi trường làm việc cho công nhân viên.

Theo đó, tập đoàn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, tự động hoá những công đoạn sản xuất nguy hiểm, nghiêm ngặt thực hiện quy trình tập huấn hướng dẫn an toàn cho người lao động, cung cấp quần áo và trang thiết bị bảo hộ phù hợp với điều kiện làm việc nhằm hạn chế tác động nguy hại đến an toàn, sức khỏe người lao động.

Song song, hàng nghìn công nhân viên được quan tâm và tạo điều kiện hưởng các chính sách phúc lợi ổn định, được nâng cao đào tạo và phát triển, tôi luyện để xây dựng "tâm thép", không chỉ đảm bảo cuộc sống cho bản thân, mà còn là chỗ dựa cho gia đình.

"Tại VAS, sự đóng góp của cán bộ nhân viên được ghi nhận công bằng qua các chế độ khen thưởng, phúc lợi và thăng tiến hàng năm. Các hoạt động gắn kết, khích lệ tinh thần và giữ chân người lao động gắn bó lâu dài cũng thường xuyên được tổ chức", đại diện doanh nghiệp cho biết thêm.

Thời gian qua, VAS đạt nhiều thứ hạng quan trọng như: Top 3 doanh nghiệp thép lớn nhất Việt Nam 2022, Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững 2022 và đã vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Thời gian tới, đại diện tập đoàn cho biết sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất, nâng cao đời sống cho người lao động và góp phần thúc đẩy an sinh xã hội, phát triển nền kinh tế đất nước.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm