Kỹ năng sống

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang Hàn Quốc, nhấn mạnh HAGL không đá cúp châu Á cho vui

"Tôi nhận thấy nhiều cầu thủ Việt Nam đủ khả năng để chơi ở K League và các giải đấu khác ở châu Á. Tôi chú ý đến nhiều cầu thủ Việt Nam và đặc biệt là HAGL . Hiện tại tôi thấy Văn Toàn đủ sức thi đấu ở K League. Điều này cũng là kết quả của sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua", HLV Kim Sang-sik của CLB Jeonbuk nói trong buổi họp báo sáng nay (21/4).

Chia sẻ về nhận xét trên của HLV người Hàn Quốc, Văn Toàn bày tỏ sự khiêm tốn. Anh cho biết:

"Cá nhân tôi coi đó là một lời động viên của HLV Jeobnbuk thôi. Còn thực sự thời gian vừa rồi, bản thân tôi chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Hiện tại tôi đang cố gắng để lấy lại thể trạng, cảm giác thi đấu để có thể thể hiện tốt nhất trong những trận đấu sắp tới. Tôi cứ cố gắng từng bước một thôi".

Trả lời câu hỏi về kế hoạch tương lai khi hợp đồng với HAGL sẽ hết hạn sau mùa giải này, Văn Toàn bày tỏ: "Năm nay cũng là năm cuối hợp đồng của tôi với HAGL nhưng tôi chưa chưa có nhiều kế hoạch cho tương lai. Hiện tại tôi đang cố gắng tập trung cho HAGL và chờ xem điều gì sẽ tới".

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang Hàn Quốc, nhấn mạnh HAGL không đá cúp châu Á cho vui - Ảnh 1.

Văn Toàn (giữa) thận trọng khi nói về tương lai của mình.

Ở trận đấu với Sydney FC hôm 19/4 vừa qua, Văn Toàn có pha thoát xuống và dứt điểm tung lưới đối thủ. Tuy nhiên bàn thắng của anh không được công nhận do trọng tài căng cờ bắt lỗi việt vị.

Văn Toàn tiết lộ anh đã bị HLV Kiatisuk trách vui vì… chạy quá nhanh. Đồng thời cho biết HAGL sẽ cố gắng hướng tới kết quả tốt hơn trong 4 trận đấu còn lại chứ không đá cho vui.

"Tôi thấy đó là tình huống 50-50 thôi nên cũng khó trách trọng tài. Sau trận đấu, HLV cũng trách tôi nhiều, giá mà mình di chuyển chậm hơn chút để trọng tài không bắt việt vị. Nhưng dù sao mọi chuyện cũng qua rồi.

Về trận gặp Jeonbuk, đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn. Họ là đội bóng rất mạnh của Hàn Quốc và cũng từng vô địch AFC Champions League. Nhưng tôi muốn thể hiện rằng HAGL không phải chỉ đá giao hữu rồi về. Chúng tôi muốn thể hiện được nhiều và sẽ cố gắng làm tốt hơn 2 trận đấu vừa qua", Văn Toàn kết lại.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm