Bất động sản

Urban Dream khẳng định sức hút bất động sản thủ phủ công nghiệp

Với chủ đề "Mở lối an cư - Đầu tư hoàn mỹ", Lễ giới thiệu dự án Urban Dream thu hút hơn 300 khách hàng là nhà đầu tư đến từ nhiều vùng miền như Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các địa phương lân cận. Sự xuất hiện của dự án trong lần ra mắt này có thể nói đã góp phần giúp cho thị trường Bình Dương vốn đã rất sôi động.

Thông qua sự kiện, những thông tin mới về triển vọng thị trường, sức hút dự án và chính sách bán hàng hấp dẫn đã được hé lộ cùng nhiều sản phẩm được giao dịch thành công, qua đó chứng tỏ hấp lực của bất động sản tại thủ phủ công nghiệp mới Bình Dương.

Bên cạnh đó, nghi thức ký kết với ngân hàng đồng hành VIB Bank và CB Bank cũng góp phần tăng mức độ tín nhiệm và kỳ vọng của khách hàng đối với đơn vị kiến tạo và tiềm năng của dự án. Đặc biệt, khép lại sự kiện, nhiều giải thưởng giá trị đã được trao tay đến khách tham dự và đặt cọc thành công như iPhone 13, vàng PNJ cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Tâm điểm "vàng" đón sóng đầu tư công nghiệp

Trong bối cảnh thị trường TP.HCM khan hiếm nguồn cung, đặc biệt ở phân khúc tầm trung thì các vùng lân cận, tiêu biểu như đô thị vệ tinh Bình Dương phát triển rất sôi động. Trong đó, Bàu Bàng với vị trí cửa ngõ phía Bắc của Bình Dương được đánh giá sẽ "nối gót" Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An để đón làn sóng đầu tư công nghiệp dần "đổi chiều" về phía bắc. Đây cũng là địa phương được duyệt quy hoạch tăng diện tích khu công nghiệp gấp 6,2 lần so với diện tích đang hoạt động. Và sự xuất hiện của Urban Dream tại Bàu Bàng - thủ phủ công nghiệp mới của địa phương này có thể nói đã đáp ứng nguồn cung, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người mua.

Urban Dream khẳng định sức hút bất động sản thủ phủ công nghiệp - Ảnh 1.

Hơn 1.000 sản phẩm và hệ thống công trình tiện ích được quy hoạch đồng bộ tại Urban Dream.

Chứng minh sức hút qua sự kiện giới thiệu dự án thành công, Urban Dream "lộ diện" với những sản phẩm pháp lý hoàn thiện, hạ tầng chỉn chu và đặc biệt là mức giá phải chăng. Chỉ cần thanh toán đợt đầu từ 700 triệu, khách hàng đã có thể nắm quyền sở hữu một sản phẩm đất nền tại thị trường Bình Dương. Dự án được bảo trợ bởi các đối tác ngân hàng uy tín như VP Bank, VIB, CB Bank, MSB với mức hỗ trợ vay 45%, ân hạn gốc tối đa 12 tháng với lãi suất cực kỳ ưu đãi. Qua đó giúp chủ nhân tương lai yên tâm hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như luân chuyển dòng tiền.

Khu dân cư kiểu mẫu trong lòng đô thị vệ tinh

Toạ lạc ở vị trí siêu kết nối của 3 tuyến giao thông huyết mạch là tuyến đường DX 614, ĐH610 và QL13, từ Urban Dream có thể dễ dàng di chuyển tới khu đô thị - công nghiệp Bàu Bàng 3.200 ha. Đây là khu vực giữ vai trò trung tâm công nghiệp, hành chính, dịch vụ của huyện Bàu Bàng và là đầu mối kết nối giao thương giữa vùng lõi trung tâm của Bình Dương, TP.HCM với Bình Phước và ngược lại.

Bên cạnh lợi thế liền kề 2 trục kinh tế động lực QL13 cùng đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, Urban Dream còn thừa hưởng kết nối từ các tuyến cao tốc quan trọng như: Đường tạo lực Bàu Bàng - Phú Giáo - Bắc Tân Uyên, Cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, Tuyến Metro 3 - Thủ Dầu Một - Bàu Bàng...

Sở hữu trục đường chính độc đáo, xuyên qua dự án dẫn đến trung tâm thị trấn Lai Uyên và Bàu Bàng giúp Urban Dream tạo thành mạng lưới với các tiện ích ngoại khu vô cùng lý tưởng như: UBND, trung tâm hành chính, chợ, bệnh viện, trường học,...

Hạ tầng và tiện ích nội khu cũng được đầu tư toàn diện, hứa hẹn đem đến cuộc sống trọn vẹn, giao hòa những trải nghiệm phong phú, độc đáo cho cộng đồng cư dân với trường học 3 cấp, trung tâm y tế, công viên, khu vui chơi trẻ em, chợ - trung tâm thương mại,...

Với Urban Dream, giờ đây, việc sở hữu một chốn an cư bền vững - một sản phẩm đầu tư triển vọng "vừa túi tiền" với pháp lý chuẩn chỉ sẽ không còn xa. Đây cũng chính là một trong những tài sản tích lũy tuyệt vời cho thế hệ mai sau của những chủ nhân thông thái.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm