Doanh nghiệp

Uniqlo sẽ mở cửa hàng tại Bình Dương

Thông tin do ông Sato Ryota - Giám đốc điều hành Công ty Uniqlo Việt Nam nêu lên trong buổi làm việc cùng ông Mai Hùng Dũng, Phó chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân Bình Dương, ngày 4/11.

Ông Sato Ryota cho rằng, thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng rất giàu tiềm năng. Căn cứ vào kế hoạch phát triển và mở rộng hệ thống các cửa hàng, Uniqlo Việt Nam mong muốn tìm kiếm các vị trí kinh doanh phù hợp trên địa bàn Bình Dương. Công ty mong muốn chính quyền tỉnh cùng các cơ quan, ban ngành tích cực hỗ trợ để thực hiện tốt mục tiêu kinh doanh; phục vụ nhu cầu của người dân và đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Tỉnh Bình Dương

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh: Tỉnh Bình Dương

Công ty Uniqlo chuyên thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản. Quần áo của hãng được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện dụng, đơn giản và mức giá phải chăng. Thương hiệu tượng trưng một nền văn hóa thời trang kiểu Nhật - mang tính dài hạn, chú trọng cải tiến và phục vụ đời sống thực tiễn.

Hiện Uniqlo có gần 3.000 cửa hàng ở khắp châu Âu, châu Á và Mỹ. Cuối năm 2019, đơn vị thành lập Cửa hàng Uniqlo Donkoy đầu tiên tại Việt Nam. Đây được coi là mô hình tiêu chuẩn cho các cửa hàng khác. Việt Nam có gần 20 cửa hàng, trong đó có nhiều nơi đạt quy mô lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Năm 2022, tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu tại khu vực Đông Nam Á sẽ tăng gấp ba lần, hơn 300 tỷ yên (2,7 tỷ USD). Đây là một trong chiến lược nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng doanh thu lên mức gấp đôi, đạt hơn 3.000 tỷ yên (26 tỷ USD).

Ông Mai Hùng Dũng (phải) tặng quà lưu niệm cho ông Sato Ryota. Ảnh: Tỉnh Bình Dương

Ông Mai Hùng Dũng (phải) tặng quà lưu niệm cho ông Sato Ryota. Ảnh: Tỉnh Bình Dương

Tại buổi làm việc, ông Mai Hùng Dũng hoan nghênh công ty đã chọn Bình Dương để đầu tư các cửa hàng kinh doanh. Bình Dương hội tụ đủ các điều kiện về cơ sở hạ tầng, giao thông và các trung tâm mua sắm; nhu cầu tiêu dùng của người dân cũng ngày càng tăng cao, rất nhiều tiềm năng để Uniqlo đến đầu tư. Chính quyền tỉnh cùng Tổng Công ty Becamex IDC sẽ hỗ trợ tích cực cho đơn vị.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm