Công nghệ

Ứng dụng tối ưu kinh doanh bất động sản

Tại Wesale, khách hàng có nhu cầu mua - bán bất động sản dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhờ nhiều tính năng tiện dụng. Thông tin dự án luôn được cập nhật liên tục, bảng hàng đẹp hoặc độc quyền, bản đồ tiện ích khu vực sắc nét cùng các review dự án thực tế, sinh động... Ứng dụng còn có những nhà môi giới chuyên nghiệp để hỗ trợ quá trình giao dịch.

Giao diện ứng dụng. Ảnh: Wesale

Giao diện ứng dụng. Ảnh: Wesale

Với lực lượng bán hàng, việc tìm kiếm khách và quản lý giao dịch cũng trở nên dễ dàng. Nền tảng cũng trang bị kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết cho nhóm đối tượng này. Nhờ vậy, môi giới viên đã có kinh nghiệm có thể nâng cấp bản thân để tự tin với dự án, sản phẩm mới. Những người chưa có kinh nghiệm cũng có thể tham gia vào thị trường bất động sản dễ dàng.

Wesale đẩy mạnh khai thác chiến lược UGC - User Generated Content - khích lệ người dùng đánh giá trải nghiệm, cung cấp nội dung về một sản phẩm, dự án bất động sản trên nền tảng. Qua bài viết, video, chấm sao, đăng ảnh và đăng tin, người tham gia sẽ có một số lượng điểm thưởng để chuyển đổi thành quà tặng hoặc voucher. Hình thức này không chỉ khích lệ kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân cho người tham gia mà còn mong muốn tạo dựng một môi trường minh bạch, đa chiều - nơi mọi người có thể kết nối, chia sẻ kiến thức bằng những trải nghiệm thực tế.

Văn phòng làm việc của Wesale.

Văn phòng làm việc của Wesale.

Để tối ưu quá trình kinh doanh xuyên suốt từ trực tuyến tới ngoại tuyến, Wesale hoàn thiện hệ thống công nghệ và mở rộng văn phòng bán hàng trên khắp các tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam.

Đơn vị hiện có mặt tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Quốc... giúp khách hàng, người bán, chủ đầu tư được sự hỗ trợ tốt nhất.

Wesale tạo sự tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu mua, bán bất động sản. Ảnh: Wesale

Wesale tạo sự tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu mua, bán bất động sản. Ảnh: Wesale

Hiện, Wesale là một trong 50 công ty, dự án khởi nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ, giáo dục, nông nghiệp, vận tải... vượt qua sơ loại để bước vào vòng bình chọn cho Top 20 của Startup Việt 2022.

Theo thông báo của ban tổ chức, vòng bình chọn cho Top 20 sẽ diễn ra từ ngày 16/8 đến 9/9, kết quả dựa trên số lượt vote của độc giả và điểm đánh giá của ban cố vấn.

Trong đó, chất lượng của startup sẽ được đánh giá dựa trên bộ tiêu chí về cơ cấu tổ chức, sản phẩm - dịch vụ, thị trường mục tiêu, mô hình kinh doanh, tiềm năng nhân rộng mô hình. Hội đồng chuyên môn của chương trình là những chuyên gia khởi nghiệp, nhà đầu tư, quỹ đầu tư mạo hiểm, doanh nhân khởi nghiệp thành công.

Ở những vòng thi chuyên sâu, các startup và các nhà sáng lập sẽ được trình bày sản phẩm, ý tưởng của mình, đồng thời nhận ý kiến đánh giá, phản biện từ chuyên gia và cộng đồng. Ứng viên sẽ có cơ hội kêu gọi vốn với đại diện các quỹ đầu tư và nhà đầu tư hàng đầu trong nước và quốc tế.

Với Wesale và nhiều startup trong nước hiện nay, Startup Việt chính là bệ phóng tạo ra những công ty, dự án khởi nghiệp thành công, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm