Doanh nghiệp

Ứng dụng hỗ trợ định cư Australia

Với vai trò là Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, ông Long Phan cho biết tên gọi ứng dụng là viết tắt từ cụm từ "Happy Life in Australia". Đây cũng là mục tiêu mà ông đặt ra - hỗ trợ doanh nhân Việt Nam có cuộc sống hạnh phúc hơn tại Australia.

Ông Long Phan có kinh nghiệm 5 năm làm việc tại vị trí Đồng sáng lập và Cố vấn di trú có giấy phép hành nghề của Chính phủ Australia (MARN 1677976) tại một công ty chuyên tư vấn đầu tư - định cư. Trong quá trình này, ông đã hỗ trợ hàng trăm doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam nộp hồ sơ, cấp thành công thị thực (visa) đầu tư, định cư Australia. Ông nhận thấy khó khăn lớn nhất đối với các doanh nhân chính là việc hòa nhập vào cuộc sống mới cũng như vận hành doanh nghiệp sau khi có được visa ở môi trường quốc tế.

Ứng dụng hỗ trợ người dùng định cư Australia - 2

Ông Long Phan (phải) cùng ông Greg McKean - Giám đốc phụ trách Di trú diện Doanh nhân và Tay nghề (BSMQ) bang Queensland trong một chương trình hội thảo. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Với kinh nghiệm thực tiễn cùng kiến thức tích lũy từ chương trình đào tạo cử nhân ngành Kinh doanh tại Đại học La Trobe, thạc sĩ ngành Quản lý của Đại học Wollongong, chứng chỉ về Luật và thực hành Di trú Australia, ông Long Phan mong muốn tạo ra một giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nhân Việt hòa nhập cuộc sống mới tại Australia. Sau gần một năm phát triển, nền tảng công nghệ trong lĩnh vực hỗ trợ định cư tại quốc gia này chính thức ra đời vào ngày 8/1 với tên gọi HALI Australia.

Ông cho biết thêm logo ứng dụng là hình ảnh cách điệu từ biểu tượng nút thắt cát tường, thể hiện lời chúc may mắn và thuận lợi đến các doanh nhân.

Ông Long Phan - Giám đốc điều hành HALI Australia. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ông Long Phan - Giám đốc điều hành HALI Australia. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ứng dụng cung cấp các thông tin tổng quan về Australia và hướng dẫn người dùng tìm hiểu các thông tin hữu ích đời thường như cách thức chọn trường cho con, thuê hoặc mua bán bất động sản, mua bán doanh nghiệp...

Khi gặp khó khăn, người dùng có thể kết nối với đội ngũ chuyên gia người Việt tại Australia trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề như luật sư, kế toán, chuyên gia tư vấn bất động sản, giáo dục, kiến trúc, điện nước qua tổng đài tại Australia và Việt Nam.

"Ước mơ lớn nhất của tôi là có thể góp phần giúp cộng đồng doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam tiến đến một cuộc sống tốt đẹp, thành công và hạnh phúc hơn tại Australia", ông Long Phan chia sẻ.

Ông Long Phan cùng gia đình tại Australia. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ông Long Phan cùng gia đình tại Australia. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cùng chuyên mục

Đọc thêm