Doanh nghiệp

Umail - Giải pháp hoàn hảo khi G Suite legacy free bị khai tử

Umail - Giải pháp hoàn hảo khi G Suite legacy free bị khai tử - 1

Theo thông báo mới nhất của Google thì sau ngày 1/5/2022 các tài khoản G Suite legacy free chính thức bị khai tử. Đây là dịch vụ email theo tên miền riêng được Google cấp phát cho tổ chức, doanh nghiệp. Quyết định này của Google buộc doanh nghiệp phải tìm giải pháp email theo tên miền mới hoặc phải trả phí để sử dụng bản Google WorkSpace của Google.

Cảnh báo của Google yêu cầu người dùng chuyển đổi dịch vụ trước ngày 1/7/2022. Sau ngày này toàn bộ tài khoản sẽ bị khóa. Sau 60 ngày khóa, dịch vụ và dữ liệu sẽ bị xóa vĩnh viễn. Vì thế, doanh nghiệp cần chuyển đổi dịch vụ và sao lưu dữ liệu càng sớm càng tốt. Tốt nhất là trước ngày 1/5/2022 để tránh những cập nhật tự động từ Google.

Email tên miền riêng cực kỳ quan trọng. Vì thế doanh nghiệp khi đã đang sử dụng bản G Suite miễn phí thì bắt buộc phải chuyển sang dịch vụ tương xứng hoặc nâng cấp. Email doanh nghiệp giúp nâng tầm thương hiệu, giúp doanh nghiệp có thể kết nối, tương tác với khách hàng/ đối tác một cách dễ dàng, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Đăng ký email theo tên miền riêng, doanh nghiệp có ngay một hệ thống quản lý tập trung email nhân viên, đồng thời tăng cường khả năng bảo mật với các tấn công thông tin bên ngoài.

Lựa chọn phù hợp để khách hàng ưu tiên chuyển đổi chính là giải pháp email theo tên miền riêng - Umail của Nhân Hòa. Công ty cung cấp dịch vụ email tên miền với nhiều ưu điểm vượt trội.

Umail - Giải pháp hoàn hảo khi G Suite legacy free bị khai tử - 2

Umail được thiết lập để có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng trên cả điện thoại và máy tính. Bạn dễ dàng đăng nhập và kiểm soát email ở mọi lúc mọi nơi. Tính năng đăng nhập thông minh giúp bạn login tài khoản Umail thông qua mã QR mà không cần nhớ tên đăng nhập và mật khẩu.

Tại thị trường Việt Nam, Umail tự tin lọt vào top đầu về cả công nghệ lẫn dịch vụ. Hiện dịch vụ đã hoàn thiện ở cả bản web và app. Người dùng có thể tải và sử dụng Umail trên cả điện thoại Android và IOS.

Thấu hiểu tầm quan trọng của email doanh nghiệp trong việc kết nối và tương tác, Umail đã tiên phong trong việc xây dựng hệ thống trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud computing) hiện đại. Mỗi tài khoản email cũng sẽ có không gian lưu trữ riêng. Việc bị hack tài khoản email hay lừa đảo qua thư điện tử sẽ khó có thể xảy ra. Đây là điều mà cả doanh nghiệp gửi email và khách hàng nhận email đều mong muốn. Việc giao tiếp của doanh nghiệp hoạt động ổn định và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phức tạp khác.

Giao diện hiển thị của Umail rất đẹp mắt, dễ dùng. Sở hữu mọi tính năng như một tài khoản Gmail chuyên nghiệp nhưng Umail mang tính cá nhân hóa cao, tập trung vào trải nghiệm người dùng. Mọi vấn đề của khách hàng đều được đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

Umail - Giải pháp hoàn hảo khi G Suite legacy free bị khai tử - 3

Đặc biệt, giá để đăng ký một tài khoản email theo tên miền riêng chỉ từ 15.000đ/user. Dung lượng tối thiểu 2GB/user. Hiện tại Nhân Hòa đang có ưu đãi tặng thêm 2 user khi đăng ký 5 user cho khách hàng đăng ký mới.

Tham khảo chi tiết tại: https://umail.vn/

Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa

https://nhanhoa.com

Hotline: 1900 6680

Trụ sở chính: Tầng 4 – Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: (024) 7308 6680 – Email: [email protected]

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Tel: (028) 7308 6680 – Email: [email protected]

Chi nhánh Vinh – Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

Email: [email protected]

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm