Kỹ năng sống

Tỷ phú tuyển bảo mẫu cho chó

"Khách hàng cũ của chúng tôi đang tìm một bảo mẫu chó đặc biệt và có kinh nghiệm cao để chăm sóc chuyên nghiệp cho hai chó cưng của họ", mô tả công việc trên Linkedln viết.

Người được chọn sẽ sống cùng gia đình ở Knightsbridge, London. Đây là một khu vực giàu có với những ngôi nhà rộng lớn thời Victoria và những quảng trường rợp bóng cây xanh, đặc biệt gần công viên Hyde của hoàng gia Anh nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Bảo mẫu phải chăm sóc, cưng chiều và yêu quý những con chó như các thành viên khác trong gia đình tỷ phú Mỹ ở Anh. Ảnh: Nypost

Bảo mẫu phải chăm sóc, cưng chiều và yêu quý những con chó như các thành viên khác trong gia đình tỷ phú Mỹ ở Anh. Ảnh: Nypost

Gia đình vốn là người Mỹ. Bảo mẫu sẽ phải dành sự quan tâm và chăm sóc hết mực cho những con chó và "đối xử với chúng như những thành viên khác của gia đình".

Theo nhà tuyển dụng George Ralph-Dunn, thuộc cơ quan tuyển dụng Fairfax và Kensington, đại diện cho gia đình, cho biết mức lương 127.000 USD là "chưa từng có" trong ngành. "Ngay cả một bác sĩ thú y cũng khó kiếm được mức lương đó", Dunn nói.

Từ chối tiết lộ thông cụ thể thông tin về gia đình và giống chó, George Dunn nói thêm họ là những tỷ phú và sẵn sàng trả tiền vì thú cưng. "Khi tiền bạc không thành vấn đề, mọi người muốn điều tốt nhất và thu hút người giỏi nhất", Dunn nói.

Theo danh sách mô tả công việc trên trang web tuyển dụng, bảo mẫu sẽ được yêu cầu giám sát tất cả các loại thuốc cho chó, đưa chúng đến các cuộc hẹn cũng như xây dựng chế độ tập thể dục. Vị trí này cũng đang tìm kiếm một ứng viên có "khả năng xử lý thông tin nhạy cảm một cách thận trọng và bảo mật tối đa". Ứng viên sẽ "không phải là người quá xuất chúng, giỏi thích nghi và từ bỏ khi muốn".

Bài đăng tuyển dụng bảo mẫu cho chó cho gia đình tỷ phú, của công ty Fairfax and Kensington. Ảnh: Nypost

Bài đăng tuyển dụng bảo mẫu cho chó cho gia đình tỷ phú, của công ty Fairfax and Kensington. Ảnh: Nypost

Bất kỳ ai muốn ứng tuyển nên chuẩn bị sẵn thái độ làm việc không theo giờ giấc, kể cả tối, cuối tuần và ngày lễ, đáp ứng lịch của những chú chó và gia đình. Ứng viên được 6 tuần nghỉ phép mỗi năm, tuy nhiên không phải lúc nào cũng đảm bảo. Khi làm việc với tệp khách hàng này, nếu họ muốn đến Monaco vào ngày mai, bạn sẽ ngồi trên chuyên cơ riêng bay cùng những chú chó đó.

"Bạn thực sự cần phải bỏ mọi thứ và có mặt khi họ gọi. Cuộc sống riêng tư của bạn phải để lại phía sau", Dunn nói.

Nhà tuyển dụng hy vọng sẽ hoàn thành quá trình tuyển dụng căng thẳng vào cuối tháng này.

(Theo Nypost)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm