Tài chính

TUẦN LỄ CX CHÂU Á 2024 HỨA HẸN CUỘC CÁCH MẠNG TRẢI NGHIỆM VỚI NHỮNG THÔNG TIN MỚI VÀ ĐỔI MỚI TẬP TRUNG

SINGAPORE, 25/07/2024 /PRNewswire/ -- Tuần lễ CX Châu Á 2024, với lần trở lại thứ 12, sẽ xác định lại bối cảnh trải nghiệm của khách hàng. 


Jamie Tan, Tổng Giám đốc IQPC Châu Á, chia sẻ khéo léo rằng Tuần lễ CX Châu Á 2024 đã củng cố vị thế là sự kiện "phải tham dự" dành cho các chuyên gia về trải nghiệm khách hàng. Sự kiện năm nay hứa hẹn sẽ tác động mạnh mẽ hơn nữa với việc tập trung vào cá nhân hóa và sức mạnh chuyển đổi của AI.

Qinthara Fasya, Nhà tổ chức Hội nghị, hình dung tương lai nơi hành trình của khách hàng cũng thân mật như cuộc trò chuyện giữa bạn bè thân thiết. Sự kiện này sẽ đi sâu vào các chiến lược để đạt được mức độ cá nhân hóa này thông qua phân khúc vi mô và khai thác AI tổng hợp.

Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Chủ tịch Katja Forbes, sự kiện sẵn sàng mang lại những giá trị không gì sánh bằng. Để giải quyết bối cảnh CX ngày càng phát triển, Forbes nhấn mạnh tầm quan trọng của chủ đề năm nay, "Cuộc cách mạng Trải nghiệm: Thiết kế Hành trình mà Khách hàng Khao khát". Với chương trình phong phú cùng sự góp mặt của những người dẫn đầu trong ngành, hội thảo tương tác và cơ hội kết nối, Tuần lễ CX Châu Á 2024 được coi là chất xúc tác cho sự đổi mới và tăng trưởng trong khu vực.

Các chuyên gia CX mới chiếm sân khấu
Lần đầu tiên, hơn 60% chuyên gia CX trình bày sẽ là những gương mặt mới, mang đến những góc nhìn mới mẻ từ:

  • LinkedIn Top Voice về AI: Dominique Rose Van-Winther, Giám đốc Truyền bá AI, Giám đốc điều hành, Final Upgrade AI
  • May Chin, Giám đốc Phát triển & Phân tích Sản phẩm, ZALORA
  • Teeraphol Ambhai , Trưởng phòng Nghiên cứu Trải nghiệm - Martech, Bệnh viện Quốc tế Bumrungrad
  • Kirk Chua, Trưởng nhóm Dịch vụ Khách hàng, Phó Tổng Giám đốc, Dịch vụ Điều hành Sân bay, Tập đoàn Changi Airport
  • Gina Lim, Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, Bảo hiểm AIG Châu Á Thái Bình Dương

Ra mắt các sự kiện mới và thú vị
Điểm mới trong năm nay là Chuyến tham quan Tìm hiểu Kiến thức tại Changi Experience Studio và Văn phòng NCS. Những người tham dự cũng có thể nghiên cứu thêm trong Ngày tiêu điểm với chủ đề AI tạo sinh và Điểm chạm con người nhằm tối ưu hóa các điểm kết nối với khách hàng và khám phá mối liên kết giữa sự hài lòng của nhân viên và khách hàng.

Tham gia cùng chúng tôi để kết nối, học hỏi và định hình tương lai của CX. Truy cập www.cxasiaweek.com để tìm hiểu thêm về sự kiện! 

Về IQPC & CX Châu Á:
IQPC là công ty hàng đầu thế giới về các sự kiện kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, cung cấp sự kết hợp năng động giữa nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến cho các chuyên viên đa ngành. Tuần lễ CX Châu Á, sự kiện của IQPC, đã trở thành nơi quy tụ hàng đầu dành cho các chuyên gia dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Châu Á. Trong 12 năm qua, sự kiện đã tập hợp các chuyên gia đầu ngành tới chia sẻ những hiểu biết sâu sắc, thúc đẩy kết nối và đổi mới sáng tạo nhằm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Liên hệ:
 Suhailah Ishak
 [email protected]


Cùng chuyên mục

Đọc thêm