Chứng khoán

Tự doanh CTCK tiếp đà mua ròng trong phiên đầu tuần, tâm điểm "gom" cổ phiếu công nghệ

Thị trường chứng khoán có phiên giao dịch đầu tuần 3/6 tương đối khả quan. VN-Index ghi nhận sắc xanh trong toàn bộ thời gian và ngày càng mở rộng đà tăng. Đóng cửa, VN-Index tăng hơn 18 điểm lên mức 1.280 điểm. Giao dịch khối ngoại tiếp tục là điểm trừ khi bán ròng 224 tỷ đồng trên toàn thị trường.

Trong bối cảnh đó, tự doanh CTCK mua ròng với giá trị 202 tỷ trên cả ba sàn.

Untitled.png

Trên sàn HoSE, tự doanh CTCK mua ròng 213 tỷ đồng, trong đó mua ròng 235 tỷ đồng trên kênh khớp lệnh nhưng bán ròng 21 tỷ tại kênh thoả thuận.

Cụ thể, giao dịch của các CTCK mua ròng mạnh nhất tại mã FPT với giá trị 42 tỷ, hai mã MWG và CTG cũng được mua ròng với 40 tỷ tại mỗi cổ phiếu. Cổ phiếu MSN cũng được mua ròng 19 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các mã như FUEVFVND, HDB, ACB, NVL,… cũng được mua ròng trong phiên 3/6.

Ngược lại, nhóm CTCK bán ròng mạnh nhất tại KDH với 59 tỷ. Hai mã GAS và HPG cũng bị bán ròng với giá trị lần lượt là 26 tỷ và 18 tỷ. Theo sau là PDR cũng bị bán ròng khoảng 9 tỷ đồng. Các cổ phiếu bị bán ròng trong phiên hôm nay còn có loạt mã như PC1, E1VFVN30, DPM…

Trên HNX, tự doanh CTCK bán ròng hơn 5 tỷ đồng, trong đó bán ròng 7 tỷ đồng tại PVS, bán ròng gần 2 tỷ tại IDC, ngược lại mua ròng hơn 3 tỷ tại MBS.

Trên UPCoM, tự doanh CTCK bán ròng 6 tỷ đồng trong đó bán ròng 4 tỷ tại DDV và bán ròng 2 tỷ tại VEA.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm