Doanh nghiệp

Trúng thưởng trăm triệu nhờ... ăn phở

Trúng thưởng trăm triệu nhờ... ăn phở - Ảnh 1.

Một góc thị trấn Kiến Giang - Lê Thủy - Quảng Bình. Ảnh: D.K

Có những ngày, vừa đi làm đồng về, gác vội chiếc máy cày công suất nhỏ sang một bên, ông tất tả làm ngay một ấm trà lớn để bà còn hàng xóm qua chơi còn có cái khề khà, ba cô con gái nhỏ, hai bé học cấp ba, một bé mới tiểu học, đi học về cũng lăng xăng phụ ba dọn dẹp, bày nước.

Cả nhà luôn trong tâm trạng vui vẻ tuy chưa hết ngỡ ngàng trước niềm vui lớn vừa đến với gia đình.

Tâm sự với chúng tôi, ông Phúc, người đầu tiên trúng giải Nhất chương trình "Đệ Nhất Phở, Đệ Nhất Giàu - Đón Năm Mới" không nén được tiếng cười giòn: "Chú xúc động và rất cảm ơn…

Gia đình chú chuyên làm nông, làm hồ. Bữa đó nhà chú ăn sáng Phở Đệ Nhất trước khi đi làm, tự nhiên quay rồi trúng giải nhất. Quá xúc động, không kìm chế được, chú la to mà cả xóm chạy sang luôn. Quá may, không ngờ trúng số tiền lớn như rứa"!

Khi những cảm xúc bất ngờ choáng ngợp qua đi, với số tiền 100 triệu vừa trúng được, ông Phúc lại trở về là con người nông dân bình dị với những lo toan thực tế: "Trúng cái giải ni về thì tạo thêm công việc làm, có thêm thu nhập cho vợ con và lo cho tương lai con cái.

Chú trước giờ mong sẽ mua được cái máy cày lớn hơn để tăng thu nhập cho gia đình, lo con ăn học. Giờ trúng giải này là chú sẽ trích phần lớn ra mua máy cày lớn. Còn lại thì để đóng tiền học cho con", ông Phúc trải lòng.

Trúng thưởng trăm triệu nhờ... ăn phở - Ảnh 2.

Ông N.V. Phúc nhận giải ngày 5/11/2022. Ảnh: D.K

Ông gửi lời nhắn nhủ trong tiếng cười sảng khoái: "Trong xóm ni lúc trước có người trúng giải nhất của Hảo Hảo, cũng của công ty Acecook, nên tôi vừa ăn phở vừa mong mình may mắn. Chừ may quá! Tiền mà tới tài khoản là mua thùng phở mời bà con ăn lấy may. Chứ mình là quá may rồi... Siêng ăn phở biết đâu có ngày lại được đổi đời".

Vào ngày 12-11 vừa qua, khi tiền chính thức về đến tài khoản, ông N.V. Phúc cùng gia đình vô cùng mừng rỡ và chia sẻ cho chương trình đoạn video cảnh gia đình ngồi quây quần quanh chiếc điện thoại. Âm thanh ting ting từ chương trình khiến cả nhà òa lên.

"Vậy là nay ước mơ đã thành sự thật, chúng tôi sắp tậu thêm chiếc máy cày to để cải thiện kinh tế gia đình", ông xúc động.

Trúng thưởng trăm triệu nhờ... ăn phở - Ảnh 3.

Ông N.V. Phúc nhận giải thưởng 100 triệu đồng về tài khoản. Ảnh: D.K

Đến ngày 15-11, đã có 8 người trúng Giải Nhất (100 triệu đồng).Việc trao giải Nhất tận nơi đang được đại diện nhãn hàng này triển khai và cập nhật thường xuyên trên trang Fanpage cùng số Zalo của chương trình: 093 637 3213.

Ban Tổ chức cho biết đã có 93 người trúng Giải Nhì (mỗi giải trị giá 1 triệu đồng), 104 người trúng Giải Khuyến Khích (mỗi giải trị giá 500 nghìn đồng qua tài khoản điện thoại).

Theo đại diện Ban Tổ chức, cơ hội trúng thưởng vẫn còn rất nhiều, vì hiện vẫn còn khoản 5000 giải may mắn phút chót đang chờ các chủ nhân mới. Chương trình diễn ra từ 17-10 - 22 – 17- 01 - 23 với hơn 12.000 giải thưởng, áp dụng cho các hương vị Phở Bò, Phở Gà, Phở Bò Tái lăn có logo chương trình khuyến mãi trên bao bì.

Để tìm hiểu chi tiết về quy cách và đổi giải trúng thưởng, vui lòng tru cập: https://www.denhatpho.vn/cach-thuc-tham-gia?s=giai-thuong

Trúng thưởng trăm triệu nhờ... ăn phở - Ảnh 5.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm