Doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược diễn ra vào tháng 8

Vietnam Medipharm Expo được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 400 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, đăng ký tham gia trưng bày tại 450 gian hàng trên diện tích 10.000 m2.

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, ban tổ chức đã xây dựng các cuộc hội thảo chuyên ngành; chương trình kết nối giao thương trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business matching); chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer). Triển lãm kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 10.000 lượt khách tới tham quan và làm việc.

Khách hàng tham quan và tìm hiểu các thiết bị Y tế hiện đại triển lãm.

Khách hàng tham quan và tìm hiểu các thiết bị y tế hiện đại triển lãm vào ngày 2/8/2018. Ảnh: Vinexad

Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm gồm 5 nhóm ngành chính. Thứ nhất là dược phẩm, thực phẩm chức năng, máy móc chế biến và đóng gói. Thứ hai là máy móc và thiết bị y tế; thiết bị phân tích, thí nghiệm, hóa chất... Thứ ba là dịch vụ và nội thất bệnh viện, du lịch y tế. Thứ tư là thiết bị nha khoa, nhãn khoa. Thứ năm là mỹ phẩm, thẩm mỹ, thiết bị làm đẹp.

Vietnam Medipharm Expo 2023 sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất của các tập đoàn lớn, những công ty hàng đầu đến từ các nước và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Anh, Ba Lan, Bỉ, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Malaysia, Mỹ, Việt Nam... Đặc biệt, 7 khu gian hàng quốc gia đến từ Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc), Liên bang Nga, Hàn Quốc, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc do các Hiệp hội Y dược và Bộ Y tế các nước dẫn đầu được dàn dựng quy mô.

Kết nối và làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, nhà phân phối.

Triển lãm kết nối và làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất, nhà phân phối vào ngày 1/8/2019. Ảnh: Vinexad

Khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá những công nghệ mới nhất trong y học, các giải pháp chăm sóc sức khỏe đột phá và các sản phẩm y tế đáng tin cậy. Triển lãm không chỉ trình diễn những tiến bộ y tế mà còn cung cấp cơ hội để thảo luận, trao đổi ý kiến và tạo liên kết với các chuyên gia, doanh nghiệp y tế hàng đầu.

Năm nay, triển lãm quy tụ những doanh nghiệp uy tín trong nước cũng như các tên tuổi lớn trên thị trường quốc tế. Các doanh nghiệp sẽ trưng bày những mặt hàng đa dạng như thực phẩm chức năng, dược phẩm, nguyên liệu chế biến dược phẩm, thiết bị y tế, dụng cụ chẩn đoán, máy trị liệu hô hấp, thiết bị chỉnh hình, dụng cụ phẫu thuật nội soi... Sự kiện còn có sự tham gia của các hiệp hội chuyên ngành uy tín của các nước có ngành y học phát triển như: Hiệp hội Xúc tiến dược phẩm Ấn Độ (Pharmexcil), Liên đoàn phòng Thương mại và công nghiệp Ấn Độ (FICCI), Bộ Y tế Indonesia, Viện Phát triển dược phẩm Hàn Quốc (NIKOM)...

Chuỗi hội thảo chuyên ngành mang đến nhiều thông tin hữu ích.

Chuỗi hội thảo chuyên ngành vào ngày 3/8/2019 mang đến nhiều thông tin hữu ích. Ảnh: Vinexad

Hội thảo chuyên ngành trong khuôn khổ Vietnam Medipharm Expo 2023 là một cơ hội tuyệt vời để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nhân và các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực y tế tương tác, trao đổi thông tin và chia sẻ kiến thức mới nhất. Chương trình do Bộ Y tế, các hiệp hội và doanh nghiệp tổ chức sẽ diễn ra xuyên suốt 3 ngày tại triển lãm. Đặc biệt là 4 hội thảo với chủ đề đang được doanh nghiệp quan tâm hiện nay.

Trong đó, 3 hội thảo sẽ diễn ra lần lượt vào 14 - 17h, ngày 3/8, tại tại phòng hội thảo tầng 3 - SECC: "Cập nhật chính sách quản lý thiết bị y tế và dược phẩm"; "Cơ hội phát triển thương mại Indonesia - Việt Nam về các sản phẩm y tế" và "Tiềm năng đổi mới và các thành tựu ngành y tế St. Petersburg, Nga". Và hội thảo "Diễn đàn doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam - Ấn Độ" diễn ra vào 9h - 17h, ngày 4/8, tại phòng hội thảo tầng 2 - SECC.

Dưới sự ủng hộ và chủ trì của Bộ Y tế, triển lãm Vietnam Medipharm Expo 2023 trở thành sự kiện tiêu biểu và toàn diện thường niên của ngành thiết bị y tế và dược phẩm do Công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương) phối hợp với Hội Thiết bị y tế TP HCM tổ chức trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Sự kiện đã xây dựng nên thương hiệu triển lãm uy tín trong ngành.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm