Tài chính

Travis Leonard gia nhập Nhóm Lãnh đạo Toàn cầu của Lockton với tư cách là Giám đốc Tài chính

KANSAS CITY, Mo., ngày 8 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Lockton vui mừng thông báo rằng Travis Leonard đã gia nhập công ty với tư cách là Giám đốc Tài chính (CFO), kế nhiệm Troy Cook, người đã giữ vai trò này từ năm 2020. Cook sẽ chuyển sang vai trò Phát triển Doanh nghiệp với tư cách là cố vấn cho Ron Lockton, Chủ tịch và Giám đốc Điều hành.

Travis Leonard
Travis Leonard

Leonard là nhà điều hành tài chính có trình độ chuyên môn sâu sắc và được đánh giá cao, có kinh nghiệm làm việc trên thị trường toàn cầu. Ông sẽ bắt đầu nắm giữ chức vụ Giám đốc Tài chính của Lockton vào ngày 8 tháng 7 năm 2024 và sẽ hợp tác chặt chẽ với Cook để thực hiện quá trình chuyển đổi nhiệm vụ và quy trình giới thiệu chuyên sâu.

Ron Lockton, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi Travis gia nhập đội ngũ lãnh đạo toàn cầu của Lockton. "Anh ấy mang đến rất nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, tầm nhìn toàn cầu và nguồn năng lượng dồi dào để hỗ trợ sự phát triển trong tương lai của Lockton".

Leonard đã từng hoạt động trên nhiều phân khúc ngành và thị trường toàn cầu, đạt được thành tích xuất sắc trong các vai trò lãnh đạo tài chính và dẫn dắt các dự án chuyển đổi quan trọng. Gần đây nhất, Leonard là Giám đốc Tài chính của Hostess Brands, cho đến khi bán cho J.M. Smucker Co. vào tháng 11 năm 2023. Trước đó, Travis là Giám đốc Tài chính (CFO) của mảng y tế tại Cardinal Health và từng nắm giữ các vị trí lãnh đạo tài chính tại Kraft Foods, bao gồm thời gian công tác tại Brazil và Cargill sau khi bắt đầu sự nghiệp với tư cách là nhà tư vấn tài chính và kinh tế tại Arthur Andersen.

Travis lớn lên tại khu vực đô thị Kansas City và tiếp tục theo học tại Đại học Illinois-Urbana-Champaign, nơi ông lấy bằng cử nhân Tài chính, sau đó là bằng MBA tại Trường Quản lý Kellogg của Đại học Northwestern.

Cook sẽ vẫn là thành viên hội đồng quản trị của Lockton, Inc., và sẽ chuyển sang vai trò Giám đốc Điều hành Phát triển Công ty (EVP), chịu trách nhiệm báo cáo với Ron Lockton, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành. Trong vai trò này, Troy sẽ tích cực hỗ trợ quá trình chuyển giao nhiệm vụ và tuyển dụng Travis, đồng thời hợp tác với ban lãnh đạo về các cơ hội phát triển toàn cầu và đóng vai trò cố vấn cho Giám đốc Điều hành.

Lockton bày tỏ: "Tôi rất biết ơn sự cống hiến và lãnh đạo của Troy với vai trò CFO trong suốt giai đoạn tăng trưởng quan trọng của công ty". "Khi Troy chuyển từ vị trí thành viên hội đồng quản trị độc lập sang CFO vào năm 2020, nhiệm kỳ dự kiến là 5 năm. Ông ấy đã giúp định vị Lockton để đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, đồng thời sẽ tiếp tục mang lại tác động tích cực cho Lockton thông qua quá trình chuyển đổi theo kế hoạch này và vai trò lãnh đạo về phát triển công ty".

Lockton, Inc. rất vui mừng được chào đón Travis Leonard gia nhập ban lãnh đạo và mong chờ những đóng góp của ông ấy cho sự phát triển và thành công trong tương lai của công ty.

Giới thiệu về Lockton

Điểm khác biệt của Lockton cũng chính là điều khiến chúng tôi ngày càng phát triển vững mạnh hơn: Sự độc lập. Sở hữu tư nhân của Lockton tạo điều kiện cho hơn 11.700 Cộng sự của mình, đang hoạt động kinh doanh tại hơn 140 quốc gia, tập trung hoàn toàn vào các nhu cầu về rủi ro, bảo hiểm và nhân sự của khách hàng. Với đội ngũ nhân sự chuyên môn hoạt động khắp toàn cầu, Lockton mang đến sự hiểu biết thấu đáo cần thiết để đạt được những thành quả đáng chú ý. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.lockton.com 

Ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2453778/Travis_Leonard.jpg?p=medium600
Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2342384/Lockton_70_mm_Black_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm