Doanh nghiệp

Trang sức IJC khuyến mại 15% kèm quà tặng trong tháng 10

Từ 11/10 đến 18/10, khi đặt trước trang sức IJC qua kênh online, người mua sẽ nhận thêm bộ quà "Xúc Cảm" dành cho đơn hàng từ 3 triệu đến dưới 10 triệu đồng. Đối với đơn hàng từ 10 triệu đến dưới 20 triệu đồng sẽ đi kèm với bộ quà tặng "Thăng Hoa". Đơn hàng từ 20 triệu đồng trở lên được tặng kèm bộ quà "Viên Mãn".

Riêng với hình thức mua hàng đặt trước, khách sẽ được tặng thêm bộ phiếu ưu đãi bao gồm voucher Charm club 50%, voucher spa và voucher mua trang sức IJC trị giá 500.000 đồng.

Song song đó, từ ngày 17/10 đến ngày 20/10, khách mua sắm trực tiếp tại hệ thống showroom IJC thuộc TP HCM với các đơn hàng từ 3 triệu trở lên sẽ nhận bộ quà tặng "Xúc Cảm" và bộ voucher Charm Club 50%, voucher spa và voucher mua trang sức IJC trị giá 500.000 đồng.

Khách mua hàng tại cửa hàng IJC. Ảnh: IJC

Khách mua hàng tại cửa hàng IJC. Ảnh: IJC

IJC (Công ty cổ phần Trang sức Đá quý Infinity) cung cấp những sản phẩm trang sức vàng và đá quý cao cấp, có mạng lưới phân phối với gần 60 showroom, điểm bán hàng trên toàn quốc. Hiện tại đơn vị sở hữu hàng nghìn mẫu trang sức mang phong cách khác nhau và phần lớn trong đó điều là thiết kế độc bản hoặc chế tác với số lượng giới hạn.

Thương hiệu IJC được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và chế tác tinh xảo, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam.

Bộ trang sức của IJC được chế tác tinh xảo. Ảnh: IJC

Bộ trang sức của IJC được chế tác tinh xảo. Ảnh: IJC

Đại diện thương hiệu cho biết, trang sức IJC ra đời nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt và nâng tầm nghề kim hoàn thủ công truyền thống thành chế tác trang sức mang đậm tính nghệ thuật. Thương hiệu thường xuyên cho ra mắt những tác phẩm hoàn hảo với độ tinh xảo cao, chế tác tỉ mỉ, công phu.

Để nâng cấp chất lượng sản phẩm, IJC liên tục đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, những nghệ nhân kim hoàn tay nghề cao.

"Sản phẩm của chúng tôi đề cao giá trị về thời trang và tính độc bản để tạo điểm nhấn giúp IJC trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, người nổi tiếng, doanh nhân khi cần tìm trang sức đồng hành trong cuộc sống hay sự kiện quan trọng", đại diện IJC nhấn mạnh.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm