Tài chính

Trải nghiệm hệ sinh thái tài chính tiện ích chỉ với một chạm

Tối ưu hoá trải nghiệm chỉ với thao tác "chạm"

Trong thời đại kinh tế số phát triển hướng đến người tiêu dùng như hiện nay, công nghệ không chỉ làm thay đổi phương thức, hành vi mua sắm của mỗi cá nhân, mà còn làm thay đổi cả những kỳ vọng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Để đáp ứng nhu cầu và mong muốn luôn thay đổi của thị trường, các ngân hàng, công ty fintech và tổ chức tài chính luôn nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái linh hoạt, mang lại những giải pháp nhanh chóng hơn, tự động hơn và cá nhân hoá hơn để gia tăng trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, đối với đối tượng người tiêu dùng trẻ và hiện đại, mô hình hoạt động ngân hàng phát triển dựa trên nền tảng kỹ thuật số toàn diện và hệ sinh thái lấy khách hàng làm trọng tâm sẽ được hưởng lợi.

Cùng nắm giữ vị thế tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tài chính, Finhay và Ngân hàng CIMB luôn chủ động nắm bắt kịp thời nhu cầu thị trường và cho ra nhiều sản phẩm, tiện ích đột phá đáp ứng cho người dùng. Một trong số đó là sự hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu Visa Debit CIMB - Finhay trên ứng dụng Finhay.

Với thông điệp "chạm mọi thứ trong tầm tay", CIMB và Finhay đã tích hợp các dịch vụ tài chính trên cùng một ứng dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí khi sử dụng nhiều app tài chính cùng một lúc.

Thay vì phải xếp hàng, chờ đợi hoàn thành thủ tục mở tài khoản tại phòng giao dịch, người dùng chỉ cần duy nhất "một bước chạm" đăng ký trên ứng dụng Finhay để hoàn tất mở tài khoản CIMB. Với chiếc thẻ này, người dùng không những được sử dụng các tiện ích từ Ngân hàng mà còn được trải nghiệm hệ sinh thái tài chính toàn diện gồm Đầu tư – Tích lũy – Chi tiêu – Hoàn tiền ngay trên ứng dụng.

Sự hợp tác của Finhay cùng Ngân hàng CIMB không những đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp trong xu hướng phát triển chung của thị trường Fintech, mà còn khai thác tối đa các giải pháp tài chính giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn hơn.

"Mở một chạm - Rinh hai quà" với CIMB và Finhay

Chỉ với thao tác chạm đơn giản, khách hàng có thể dễ dàng hoàn tất mở tài khoản CIMB nhờ công nghệ định danh điện tử eKYC. Sau đó, thẻ cứng sẽ được gửi miễn phí về địa chỉ nhận theo thông tin người dùng cung cấp.

Đặc biệt nếu mở thẻ trong thời gian từ 01/11 - 31/12/2022, người dùng còn được hưởng ưu đãi "Mở một chạm - Rinh hai quà": nhận 50.000đ về tài khoản CIMB và ưu đãi hoàn tiền 1% không giới hạn khi chi tiêu bằng thẻ ghi nợ CIMB – Finhay (áp dụng khi khách hàng chi tiêu tối thiểu mỗi tháng 1 triệu đồng).

Trải nghiệm hệ sinh thái tài chính tiện ích chỉ với một chạm - Ảnh 1.

Tận hưởng nhiều tiện ích tối đa và ưu đãi vượt trội với chiếc thẻ xanh "quyền lực"

Sau khi mở thẻ thành công, khách hàng có thể "chạm mọi thứ trong tầm tay", từ mua sắm bất cứ thứ gì trên các trang thương mại điện tử từ app Finhay để được hoàn tiền, cho đến thanh toán "chạm" tại các cửa hàng, và bắt đầu hành trình đầu tư, tích lũy ngay trên ứng dụng Finhay.

Ngân hàng CIMB Việt Nam thuộc Tập đoàn CIMB - một trong những ngân hàng hàng đầu châu Á đã có mặt trên 15 quốc gia trên thế giới. CIMB Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho các cá nhân với định hướng kỹ thuật số nhằm mang lại sự tiện ích lẫn an toàn, bảo mật cho khách hàng.

Trong khi đó, qua hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam, Finhay đã cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho hơn 3 triệu người dùng thông qua ứng dụng Finhay - một hệ sinh thái tài chính toàn diện cho đầu tư và tích luỹ vừa và nhỏ phổ biến hàng đầu Việt Nam.

Sự hợp tác của Finhay cùng Ngân hàng CIMB không những đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của hai doanh nghiệp trong xu hướng phát triển chung của thị trường Fintech, mà còn khai thác tối đa các giải pháp tài chính giúp nâng cao trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm