Công nghệ

Tiện ích trên tủ lạnh hơn 550 lít

Thay thế cho tủ lạnh hai cửa với ngăn mát và ngăn đông, người Việt dần chuộng dòng sản phẩm nhiều cửa hay còn gọi là multidoor. Đặc điểm của các thiết bị này là nhiều ngăn chức năng thông minh và dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng, tiết kiệm thời gian đi chợ.

Trên Beko Cool Easy, các chuyên gia thiết kế ngăn chuyển đổi Multizone với bốn chế độ nhiệt, từ âm 20 độ C đến 5 độ C tùy theo loại thực phẩm. Người dùng có thể tăng dung tích lưu trữ rau hoặc chuyển sang âm 10 độ cho bữa tiệc với thức uống ướp lạnh. Việc chuyển đổi chế độ thao tác nhanh chóng qua bảng điều khiển gắn ở mặt ngoài tủ.

Tủ lạnh nhiều cửa được nhiều gia đình chuộng dùng. Ảnh: Beko

Tủ lạnh nhiều cửa được các gia đình chuộng dùng. Ảnh: Beko

Ngăn đông mềm với mức nhiệt độ chuẩn âm 3 độ C, hỗ trợ giữ thực phẩm tươi ngon. Chức năng này phù hợp giới văn phòng bận rộn, có thể chế biến ngay mà không cần phải mất thời gian chờ rã đông quá lâu. Cùng với đó, ngăn cấp ẩm Crisper giúp giữ rau củ quả tươi lâu hơn.

Tủ lạnh bốn cửa Beko Cool Easy hướng tới sự tiện nghi cho người dùng. Mức dung tích lớn 553 lít giúp chứa nhiều thực phẩm hơn. Theo công bố của hãng, thiết bị có thể chứa đủ thực phẩm cho gia đình trong một tuần.

Thiết bị đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng. Ảnh: Beko

Thiết bị đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng. Ảnh: Beko

Thiết bị có cảm biến thông minh và vi xử lý tự động, tùy chỉnh mức điện năng tối ưu nhất. Tủ sử dụng công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện và đạt nhãn năng lượng 5 sao theo tiêu chuẩn Bộ Công thương.

Thiết kế của máy mang phong cách châu Âu, phù hợp nhiều không gian nội thất. Người dùng có hai lựa chọn màu sắc: đen mặt gương giá 25,99 triệu đồng hoặc xám kim loại 23,99 triệu đồng.

Tủ lạnh có thiết kế phong cách châu Âu. Ảnh: Beko

Tủ lạnh có thiết kế phong cách châu Âu. Ảnh: Beko

Cùng chuyên mục

Đọc thêm