Bất động sản

Tiềm năng kinh doanh của shophouse khối đế Nera Garden

Đôi nét về loại hình bất động sản shophouse khối đế

Trước tiên, shophouse khối đế là gì? Là mô hình bất động sản có sự kết hợp giữa mục đích để ở và kinh doanh thương mại nằm tại tầng trệt và tầng 1 của các tòa chung cư, căn hộ cao cấp, tạo thành khu dịch vụ phân tầng.

Tiềm năng kinh doanh của shophouse khối đế Nera Garden - 1

Dự án có shophouse khối đế hưởng trọn ưu điểm với mặt tiền hướng ra các trục đường huyết mạch

Về đặc điểm chính của shophouse khối đế là một loại hình sản phẩm đầu tư đem lại lợi nhuận cao khi nhu cầu sinh hoạt của người dân ngày càng hướng đến sự tiện nghi và thuận tiện. Do đó, shophouse khối đế thuộc các dự án bất động sản luôn sở hữu vị trí “vàng” thuận tiện cho hoạt động kinh doanh thương mại, đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng, tính thanh khoản và tỷ suất cho thuê cao, đặc biệt số lượng sản phẩm khan hiếm.

Có thể nhận định rằng, shophouse khối đế được ví như “gà đẻ trứng vàng” từ các khu đô thị, đại đô thị có lợi thế vượt trội về các đặc điểm nêu trên.

Tổng quan về shophouse khối đế Nera Garden

Sở hữu các điểm cộng tương đồng, Chủ đầu tư Toyota Huế đã khởi động dự án shophouse khối đế Nera Garden, tọa lạc tại vị trí “trung tâm của trung tâm” thành phố tương lai Thừa Thiên Huế (đóng tại Khu đô thị Phú Mỹ An), là cực phát triển mới của thành phố, góp phần thúc đẩy giá trị bất động sản nơi đây tăng trưởng mạnh mẽ.

Tiềm năng kinh doanh của shophouse khối đế Nera Garden - 2

Ảnh phối cảnh Shophouse khối đế Nera Garden

Với tính năng “hai trong một”, Nera Garden gồm 4 tầng shophouse khối đế, các căn shophouse hưởng trọn ưu điểm với mặt tiền hướng ra các trục đường huyết mạch: Tố Hữu, Võ Nguyên Giáp, Hoàng Quốc Việt, quốc lộ 49, kết nối dễ dàng đến các điểm trọng yếu trong khu vực. 

Mỗi căn shophouse khối đế Nera Garden sở hữu thiết kế ưu việt, có diện tích linh hoạt từ 259m2 đến 441m2 phù hợp cho mục đích kinh doanh như shop thời trang, điện tử, café, salon tóc, spa,… mang đến giá trị đầu tư phù hợp với đa dạng nhu cầu.  

Đặc biệt, tiềm năng kinh doanh sinh lời ưu việt của các căn shophouse khối đế Nera Garden đến từ cộng đồng cư dân đông đúc sinh sống tại dự án. Với tổng diện tích 11.473 m2, cao 20 tầng, gồm 525 căn hộ và shophouse, số lượng cư dân thuộc dự án lên hơn 1.600 người an cư đã mang đến nguồn khách hàng dồi dào cho khu shophouse khối đế tại Nera Garden.

Cùng với đó uy tín từ Chủ đầu tư Toyota Huế tại thị trường Thừa Thiên Huế và hệ sinh thái gồm 24+ tiện ích cao cấp như: hồ bơi, khu tập dưỡng sinh, yoga, sân chơi trẻ em, BBQ ngoài trời, hệ thống cửa khóa vân tay, camera an ninh tự động truy cập cho từng căn hộ cùng với quy trình quản lý dịch vụ tòa nhà do chuyên gia đã từng quản lý tại Phú Mỹ Hưng đảm nhiệm. Nera Garden sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho một phong cách sống mới hiện đại lần đầu tiên có mặt ở Huế.

Shophouse khối đế Nera Garden xứng đáng trở thành siêu phẩm bất động sản sở hữu, đầu tư, kinh doanh lâu dài hiện nay.

Dự kiến ngày 17.7, DDI – đơn vị phát triển độc quyền DA sẽ ra mắt sản phẩm shophouse khối đế với số lượng giới hạn, để giải cơn khát đầu tư hiện nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

DDI Thừa Thiên

Địa chỉ: tầng 7, tòa nhà HCC, 28 Lý Thường Kiệt, Thành Phố Huế.

Hotline: 0901 92 92 93 -  Website: www.ddireal.vn

Chia sẻ
(Dân Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm