Bất động sản

Tiềm năng của shophouse Sơn Đồng Center phía Tây Hà Nội

Sản phẩm shophouse tại dự án Sơn Đồng Center bổ sung vào nguồn cung nhà phố thương mại cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội với mức giá từ 8,5 tỷ. Dự án có nhiều tiềm năng kinh doanh.

Vị trí kết nối với các đô thị vệ tinh

Sơn Đồng Center có khả năng kết nối đến các tiện ích ngoại khu quan trọng của huyện Hoài Đức và khu vực phía Tây Hà Nội như: Trường THCS Đức Giang, THPT Hoài Đức A, Hoài Đức C, bệnh viện Đa khoa Hoài Đức, Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32... Từ đây, cư dân tương lai tại Sơn Đồng Center sẽ có một điểm đến kết nối nhiều tiềm năng.

Tiềm năng của shophouse Sơn Đồng Center phía Tây Hà Nội

Vị trí của dự án Sơn Đồng Center trên bản đồ phía Tây Hà Nội. Ảnh: MBLand Invest

Hạ tầng giao thông hoàn thiện

Nằm tiếp giáp tuyến đường Song Phương mở rộng (20m), đường Trịnh Văn Bô kéo dài (40m), đường Vành đai 4, Vành đai 3.5, từ shophouse Sơn Đồng Center dễ dàng kết nối với các công trình trọng điểm của khu vực và trung tâm thành phố Hà Nội. Đây cũng là yếu tố giúp Sơn Đồng Center mang đến những giá trị vượt trội trong tương lai, theo đại diện chủ đầu tư.

Ngoài ra, Sơn Đồng Center còn mang đến tiềm năng sinh lời và gia tăng giá trị nằm trên trục Metro số 8 với chiều dài 28km, kết nối những quần thể khu đô thị của các chủ đầu tư lớn như Sunshine, Vinhomes, Gleximco. Định hướng Hoài Đức lên quận vào năm 2023 cũng sẽ mở ra cơ hội sinh lời cho sản phẩm này.

Các sản phẩm shophouse của Sơn Đồng Center. Ảnh: MBLand Invest

Các sản phẩm shophouse của Sơn Đồng Center. Ảnh: MBLand Invest

Đại diện chủ đầu tư cho biết, dự án có nhiều lợi thế và tiềm năng kinh doanh. Chủ nhân có thể khai thác tầng 1 và 2 để kinh doanh, các tầng trên tích hợp để ở, tạo nên điểm đến mua sắm, giải trí của Sơn Đồng, thu hút người dân địa phương và các vùng lân cận.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, 100% sản phẩm tại Sơn Đồng Center đã có sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Hơn hết, các sản phẩm đã và đang hoàn thiện, dự kiến bàn giao trong tháng 9 năm nay, từ đó, khách hàng có thể khai thác và vận hành ngay.

Yên Chi

Cùng chuyên mục

Đọc thêm