Doanh nghiệp

Thương hiệu bia Red Ruby tặng xe Piaggio Liberty cho khách hàng

Cụ thể, trong thời gian này, khi mua một thùng bia Red Ruby, khách hàng có cơ hội trúng thưởng hàng trăm nghìn giải thưởng là thẻ điện thoại, hàng trăm giải thưởng là một chỉ vàng và có thể "lên đời" với giải thưởng cao nhất là một trong 10 chiếc xe máy Piaggio Liberty S 125.

Để tham gia chương trình, người dùng chỉ cần tìm thẻ cào được dán trong thùng bia, quét mã QR và nhập mã dự thưởng là có thể trở thành một trong những vị khách hàng may mắn.

Sau 1 tháng chương trình diễn ra, nhiều phần quà vàng và xe đã tìm thấy chủ nhân. Trong sự kiện trao thưởng vừa qua, nhiều khách hàng may mắn đã không giấu được sự phấn khích khi tận tay nhận được những phần thưởng giá trị.

Khách hàng nhận giải thưởng xe máy Piaggio Liberty S 125. Ảnh: Masan

Khách hàng nhận giải thưởng xe máy Piaggio Liberty S 125. Ảnh: Masan

Chia sẻ cảm xúc ngay sau khi nhận giải, anh Đinh Văn Hậu, một khách hàng tại Đồng Tháp bày tỏ: "Lai rai cùng bạn bè vài ly bia Red Ruby vậy mà cũng có thể trúng được xe. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ bia Red Ruby trong thời gian tới".

May mắn nhận được giải thưởng một chỉ vàng, anh Đàm Văn Hiền, một nam khách hàng tại Cần Thơ chia sẻ: "Trước đây tôi cũng hay tham gia những chương trình thế này nhưng chưa lần nào trúng thưởng. Vậy mà hôm nay tôi đã trúng. Nhìn mọi người trúng xe tôi cũng ghen tị, nhưng có được 1 chỉ vàng này đem về tặng vợ cũng là vui lắm rồi".

Hai khách hàng tại Cần Thơ nhận thưởng giải thưởng là một chỉ vàng. Ảnh: Masan

Hai khách hàng tại Cần Thơ nhận thưởng giải thưởng là một chỉ vàng. Ảnh: Masan

Cũng vừa trúng giải thưởng từ Red Ruby, anh Thái Thành Nam, ngụ tại Vĩnh Long cho biết, nghe con nói uống bia Red Ruby có thể trúng thưởng nên anh đã mua về uống cùng hàng xóm trong vài lần gần đây. "Tôi không nghĩ mình có thể trúng được giá trị lớn nhất. Tôi sẽ tiếp tục mua bia Red Ruby để có thể vừa ăn mừng giải thưởng vừa có thể kiếm thêm những giải thưởng khác", anh Nam chia sẻ tại sự kiện trao giải.

Bằng việc triển khai chương trình "Tiệc có bia Ruby, trúng xe Liberty", nhãn hàng hướng đến mục tiêu mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho khách hàng khi họ thưởng thức bia. "Chương trình này không chỉ tạo cơ hội để khách hàng thỏa mãn khẩu vị với sản phẩm chất lượng do tập đoàn Masan cung cấp, mà còn giúp tăng thêm sự hứng thú cho người dùng khi tiệc tùng cùng bia Red Ruby", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Buổi trao thưởng cho khách hàng tại Rạch Giá, Kiên Giang. Ảnh: Masan

Buổi trao thưởng cho khách hàng tại Rạch Giá, Kiên Giang. Ảnh: Masan

Sau những giờ phút làm việc vất vả và căng thẳng, ngồi cùng gia đình và bạn bè thưởng thức ly bia Red Ruby, cuộc trò chuyện sẽ trở nên thân thiết và cởi mở hơn. Với công nghệ lên men kép của Đức cùng tinh túy được chắt lọc từ hoa bia tuyển chọn, bia Red Ruby chinh phục người dùng bởi vị sảng khoái êm mượt, sự tươi mát và đậm vị lúa mạch ngay từ những ngụm đầu tiên. "Người uống có thể hết mình cùng cuộc vui và không lo đau đầu vào sáng hôm sau", một khách hàng tại TP HCM cho biết.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm