Doanh nghiệp

Thương hiệu Alcorest cung cấp tấm ốp nhôm cho các công trình

Theo đại diện Alcorest, bên cạnh các nguyên vật liệu xây dựng cơ bản, các vật liệu trang trí như tấm ốp nhôm nhựa (ACP), hay thường gọi là tấm Alu, đang được nhiều nhà thầu xây dựng lựa chọn đưa vào công trình nhờ những yếu tố từ tiết kiệm chi phí, công năng và xu hướng thẩm mỹ trong công trình hiện đại.

Hiện tại, việc giá các vật liệu xây dựng cơ bản như sắt thép, xi măng, gạch và cát đá có xu hướng tăng giá, các chủ đầu tư và thiết kế công trình buộc phải tính toán chi phí cẩn trọng hơn. Vì vậy, việc hoàn thiện mặt ngoài và thậm chí là nội thất công trình bằng tấm ốp nhôm nhựa được lựa chọn bởi khả năng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Một trong những công trình tiêu biểu của Alcorest.

Một trong những công trình tiêu biểu của Alcorest. Ảnh: Nhôm Việt Dũng

Xu hướng sử dụng tấm ốp nhôm đang ngày càng được sử dụng phổ biến so với các loại vật liệu ốp khác như thạch cao, gỗ, nhựa... bởi ưu điểm về công năng với ba đặc tính là nhẹ, bền và dễ sử dụng. Đặc tính nhẹ làm giảm đi sức nặng của các công trình cho phép các kiến trúc sư có thể mở rộng hoặc thay đổi linh hoạt cấu trúc mà vẫn đảm bảo tiến độ thi công. Trong khi đó, khả năng chịu lực tốt cùng với chống lại sự ăn mòn là điều đặc biệt được vùng khí hậu nhiệt đới khắc nghiệt như Việt Nam.

Ngoài ra, nhờ sự đa dạng về mẫu mã mà tấm ốp nhôm nhựa ngày càng đáp ứng những nhu cầu cao trong xu hướng thẩm mỹ của các công trình hiện đại, hiện thực hóa tối đa và dễ dàng mọi ý tưởng của các kiến trúc sư so với những vật liệu khác.

Thương hiệu Alcorest cung cấp tấm ốp có hơn 60 màu và quy cách khác nhau. Trong 15 năm qua, tấm ốp nhôm Alcorest của Nhôm Việt Dũng đã xuất hiện trong hàng loạt công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, từ chung cư, nhà máy cho đến các công trình công cộng như nhà ga, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học. Một số công trình nổi bật gần đây như nhà ga cáp treo núi Bà Đen tại Tây Ninh, Crowne Plaza Phú Quốc, Vincom Metropolis Liễu Giai, đường đua F1, trường quốc tế Concordia, bệnh viện Quân Y 175, đại học Luật TP HCM, nhà máy Luxshare Việt Nam...

Cho đến nay, Alcorest đã có hơn 100 đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Thương hiệu này đang chiếm 60 - 70% thị phần tấm ốp nhôm tại thị trường miền Bắc và 40% thị phần tại miền Nam. Đại diện doanh nghiệp cho biết, Alcorest đã không ngừng cải tiến và áp dụng các công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất tiêu chuẩn châu Âu, công nghệ tự động sấy, hệ thống silo cấp liệu tự động định lượng. Cùng với đó, hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

"Alcorest là thương hiệu hiếm hoi trong ngành vật liệu hoàn thiện mảng nhôm nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2020", đại diện nhà sản xuất này cho biết.

Các tấm ốp nhôm của Alcorest có khả năng chống ẩm mốc, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công, cách nhiệt, giảm nhiệt, độ dày đa dạng, thân thiện với môi trường cùng nhựa tái chế, thời gian bảo hành lên tới 8 năm dưới điều kiện thời tiết nhiệt đới khắc nghiệt...

Alcorest còn sẵn sàng cung ứng sản lượng lớn cho ngành với ba nhà máy lớn ở hai miền Bắc và Nam, trang thiết bị hiện đại, hoạt động 24/7, cung cấp 18 triệu m2 tấm ốp nhôm nhựa và 500 nghìn m2 trần nhôm, lam chắn nắng đều đặn hàng năm.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, sản phẩm thương hiệu Alcorest còn đang được xuất khẩu, dần tiến vào các quốc gia lớn trên thế giới như Australia, Hàn Quốc, Thái Lan...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm